‘ยุ้ย’ ใกล้หายเครียด ถูกทาบโกอินเตอร์อีก

หวนคืนวงการถ่ายอัลบั้มหวิวอีกครั้ง “ยุ้ย รจนา” อดีตซูเปอร์โมเดลระดับอินเตอร์ชาวไทย ที่เจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก! จนป่วยเป็นโรคเครียด เจ้าตัวเผยเกือบหายเป็นปกติ มีงานติดต่อตรึม

อาการป่วยเป็นยังไงบ้าง? “ก็หายแล้ว ยังต้องไปหาคุณหมอทุกๆ 2-3 เดือน หมอไม่ได้ห่วงอะไรเป็นพิเศษแค่กลัวเป็นโรคเครียดกลับมา ต้องมาเริ่มรักษาใหม่ แต่ตอนนี้หมอลดปริมาณยาให้แล้ว เหลือไม่กี่เม็ดเองเลยทำงานได้ สอนเดินแบบได้ ยุ้ยเป็นสารในสมองหลั่งไม่เท่ากัน จะใช้สมองซีกนึงเยอะกว่าอีกซีกนึง ฉะนั้นต้องทานยาเพื่อให้บาลานซ์กัน โรคนี้คนเป็นเยอะ คนที่ใช้หัวสมองเยอะนักธุรกิจ คนที่มีความตึงเครียด ยุ้ยเป็นคนนึงที่กล้าเปิดเผยว่าเราเป็นนะ อีกหลายคนที่เป็นไม่กล้าเผยคิดว่าเป็นโรคที่สังคมแอนตี้”

กลับเข้าวงการนางแบบมั้ย?

“ตอนนี้มีติดต่อบ้าง คุยคอนเซ็ปต์กันเดี๋ยวรอแค่คอนเฟิร์มเท่านั้น งานต่างประเทศก็มีติดต่อเข้ามา แต่จะให้ไปอยู่ต่างประเทศเลยคงไม่ได้ ยังรักษาตัวในเมืองไทย ถ้าไปก็คง 1-2 เดือน หรือ 1-2 อาทิตย์แล้วกลับคงไม่อยู่นาน ไปอยู่มาตั้ง 8 ปี ได้ประสบการณ์เยอะพอสมควร

ยุ้ยกับคุณแม่มีปัญหากัน จบรึยัง?

“จริงๆ ไมใช่ เรื่องเก่าๆ ให้ผ่านพ้นไปให้เริ่มชีวิตใหม่ให้พี่ๆ ทุกคนให้โอกาส อาจจะเป็นครั้งนึงในชีวิตที่เคยตกต่ำ กลับมาอีกพี่ๆ ก็ยังให้โอกาส จะได้เป็นอุทาหรณ์ให้เข้มแข็งมากกว่านี้”

เอ้า!ขอให้ดังเหมือนเดิม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์