มดดำ โต้แฉโน้ตนอกใจอั้มปัดเขม่นตุ๊กกี้


ถึงกับงง ว่าตัวเองว่าดังขนาดสื่อมารุมถามกันยกใหญ่ เมื่อพิธีกร ดีเจรายการแฉแต่เช้า ฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ที่ทำรายการ แฉจนได้ เรื่อง
 
เพราะดันไปแฉเรื่องของนางเอกวิก 7 สี แพนเค้ก เขมนิจ ว่า เล่นบีบีกับหมวดบีม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ดาราสาวให้สัมภาษณ์ว่า เลิกเล่น บีบีไปนานแล้ว งานนี้เจ้าตัวรีบอธิบายว่า ไม่รู้เนื้อข่าวอ้างมีคนเอาข่าวเก่ามาเล่าใหม่ แถมเอ่ยขอโทษนางเอกทันที พร้อมโบ้ยข่าวแฉไฮโซหนุ่ม โน้ต หนุ่มคนสนิทนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ควงสาวขึ้นคอนโดว่า ตนไม่ได้เป็นคนแฉ รับเคลียร์อั้มเรียบร้อยแล้ว ลั่น ไม่กล้ามีปัญหานางเอกสาวขอยกไว้คนนึง แจง ข่าวเกาเหลา ตุ๊กกี้ ว่าไม่เป็นความจริง ยังสนิทกันเหมือนเดิม บอกถ้าด่าคงเป็นตอนที่ตุ๊กกี้ โทรมาถามเรื่องราวตอน8 โมงเช้า…

ก็เพิ่งรู้ว่ามีข่าวเกาเหลากับจริงๆ ตุ๊กกี้ เมื่อกี้นี้
 " จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไร เพิ่งไปกินข้าวกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว กับพี่พจน์ด้วย แล้วก็ตุ๊กกี้ด้วยคือตอนแรกจะเล่นหนังด้วยกัน มีมดดำ มีพี่หนุ่ม กรรชัย และก็มีตุ๊กกี้ ทำไปทำมา เหลือมดดำคนเดียวแล้ว เพราะไม่มีใครมีคิวว่าง แล้วก็เมื่อวันอาทิตย์ ตุ๊กกี้โทรมาตอน 8 โมงเช้า จะเกลียดมันก็เพราะมันโทรมานี้แหละครับ ก็ถามว่าพี่ พี่เกลียดอะไรหนูหรอ ก็ตอบไปว่ายังไม่รู้จะเกลียดอะไร เลยก็บอกว่าตุ๊กกี้ฉันไม่เกลียดแกหรอก ถ้าฉันเกลียด ฉันโทรด่าแกแล้วหล่ะ อะไรอย่างนี้
 
คือกับตุ๊กกี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังไปกินข้าวด้วยกันทุกอาทิตย์รับรองไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนเรื่องราวอาจจะเป็นการบ่นว่าทำไมไม่เล่นหนังอะไรอย่างนี้มากกว่า แล้วจะไปทะเลาะกับตุ๊กกี้มันมีอะไรให้ทะเลาะด้วยละ คือ เราสนิทกันอยู่แล้ว สำหรับมดดำ ตุ๊กกี้เขาเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว มีอะไรก็พูดกันตรงๆ แล้ว ก็อัดรายการด้วยกันเหมือนเดิม แล้วตุ๊กกี้เองก็ตกใจ และกังวลมากเหมือนกัน "    



"ส่วนกรณีแพนเค้ก คือ ปากมดดำเสียเองแหละ เรื่องของเรื่องคือหมวดบีม เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนมดดำ เราก็เห็นเขาเล่นบีบีกับแพนเค้กแล้ว ก็รู้ว่าเขาเลิกเล่นบีบีแล้วเหรอ เราก็รู้มาแค่นั้นนักข่าวก็ไปสัมภาษณ์มาแล้ว ก็รู้อยู่แค่นั้นแล้ว ก็ไม่ได้รู้อะไรไปมากกว่านั้นจริงๆ"
 
กลายเป็นเหมือนเราแฉว่า เขาคุยกับคนอื่นนอกจาก เวียร์
"ไม่รู้อ่ะ มันอาจจะเป็นข่าวเก่าหรือเปล่า แล้วเรามานั่งเล่าในรายการแฉแต่เช้า เลยไม่รู้ว่า เขาออกมาพูดว่าเขาเลิกเล่นบีบีไปแล้ว หรือ คนที่เล่าให้เราฟังอาจจะเอาข่าวเก่ามาเล่าให้เราฟัง อันนี้ขอโทษน้องแล้วกันนะ เพราะจริงๆ กับเวียร์ สนิทกันอยู่แล้วไม่มีอะไร"

ข่าวที่แฉโน้ตมีสาวขึ้นคอนโด
 "อันนี้ไม่รู้ คือ มีคนมาบอกให้อ่านข่าวในตอนเช้า โดยที่เราไม่รู้เนื้อหา แล้วเมื่อวานก็คุยกับ อั้ม พัชราภาอั้มก็หัวเราะว่า มันจะเป็นไปได้หรอ ซึ่งกับอั้มไม่กล้าทะเลาะ เพราะเป็นผู้หญิงคนเดียว ที่เราพร้อมจะหลีก แล้วไม่มีอะไรจริงๆ กับอั้มก็เหมือนเดิม"

เป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่าอั้มเลยโทรหา
"ไม่หรอก ปกติก็โทรคุย เรื่องสัพเพเหระ คือ ส่วนใหญ่อั้มเขาจะคุยกับเฮเลน แต่เมื่อวานก็เลยถามมดดำว่า พี่ข่าวเป็นยังไง แต่มันก็ไม่น่าจะเกี่ยวอะไรกับมดดำ"
 
มีเหตุการณ์แบบนี้จะแฉน้อยลงไหม
"แฉน้อยลงแล้วจะทำมาหากินอะไรละ คือ มันเป็นรายการสด 2 ชั่วโมง ก็ไม่รู้จะพูดอะไรแต่ก็เล่าไปเรื่อยๆ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์