บอยเสียดายมาร์คV11โต้สั่งV13ปิดเฟซบุ๊ก


หลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์และพูดถึงกันเป็นอย่างมากสำหรับ การถอนตัวของนักล่าฝัน มาร์ค V11 ล่าสุด คุณบอย - อรรถพล  บอสใหญ่ ประจำรายการ

ก็ได้ดึงต้น V13 เข้าเสียบแทน และกล่าวว่า รู้สึกเสียดายความสามารถในตัวของมาร์คเป็นอย่างมาก  ส่วนกรณีที่ น้องเกรป V2 กล่าวหาว่าทางทรู กดดันให้ มาร์ค ต้องถอนตัวนั้น ล่าสุด ทางบ้านก็ได้มีบทลงโทษ ด้วยการไม่ให้เข้าคลาสเรียน และบอกอีกว่า ในซีซั่นหน้า จะมีมาตรการที่เข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวมากขึ้น เพื่อไม่ให้เป็นกระแสเหมือนที่ผ่านมา

ฟีดแบกของรายการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
 " ฟิดแบกตอนนี้เนี่ยถ้าเราดูของเราเอง เราก็พอใจกับเรตติ้งของเรา เป็นอันดับ 1 ของในช่วงเดือนที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นช่วงที่เปิดบ้านครับ" 

กับซีซั่นนี้ รู้สึกหนักใจไหม เพราะว่าน้อง ๆ ก็ค่อนข้างจะเด็ก แล้ว มีเรื่องที่เกิดขึ้นมาค่อนข้างแรง 
"คือรายการนี้ค่อนข้างจะมีเรื่องทุกปี แต่ว่าปีนี้รู้สึกว่าอาจจะหนักหน่อย แต่ว่าก็เป็นปกตินะ เพราะว่าเรื่องก็ผ่านไป ถ้าถามโดยส่วนตัวรู้สึกเสียดายคนที่ออกไป เพราะว่าผมคิดว่า เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในเรื่องของการเป็นศิลปินจริง ๆ ดูได้จากวิธีการร้อง หรือ วิธีการเปลี่ยนท่อนเพลงอะไรหลาย ๆ อย่าง ซึ่งเราไม่ได้สอนเขานะครับ เขามีพรสวรรค์ แต่เนื่องจากว่า มีเหตุ แล้วก็มีคนจำนวนมากมาย มาพูดว่าเราไปบีบให้เขาต้องออก จริง ๆ แล้ว มันไม่จริงเลย มันเป็นเรื่องครอบครัว เป็นเรื่องของเด็กกับพ่อแม่  ซึ่งเราไม่สามารถมีอิทธิพลอะไร แต่ว่าเป็นความคิดของเขา แต่เราก็ขอสนับสนุนเขาทุกอย่างนะครับ ถ้าสมมุติว่า เขาจะเป็นศิลปิน

   กับเรื่องน้องเกรป V2  ที่ออกมาพูดเรื่องนี้ จะมีบทลงโทษอะไรไหม  
"เขาลงโทษไปแล้ว  คือไม่ให้เรียน ไม่ให้เข้าคลาส แต่ก็คงต้องอธิบายให้น้องฟัง คือสิ่งหนึ่งที่ปีนี้ที่เปลี่ยนไปคือ น้องเขาอายุน้อย ก็จะเป็นแบบเด็ก ๆ คือ ห้าม ก็จะดื้อ แต่ว่าเราก็อธิบายให้น้องฟังแล้วก็อธิบายว่า มันเป็นยังไง คือเรื่องบางเรื่องเขา อาจจะไม่ได้รู้จริง แต่อาจจะมีการกระซิบกระซาบอะไรกัน แต่อันนี้เราไม่ทราบ"



มีมาตรการอะไรที่เด็ดขาด 
"คือกติกาเรา ก็มีอยู่แล้วครับ กติกามีอยู่ชัดเจน คือใครพูดอะไรแบบไหนยังไง ต้องโดนลงโทษยังไง มันมีอยู่ชัดเจน เพราะฉะนั้น คงไม่ต้องเพิ่มอะไร แต่จริง ๆ เนี่ย มันเป็นความใสของน้องมากกว่า เป็นความจริงเป็นความบริสุทธิ์ใจของเขามากกว่า"  รู้สึกยังไงที่ น้องเกรป ไม่ค่อยปลื้ม น้องต้น V13 ที่เข้ามาใหม่   "คือเรื่องปลื้มหรือไม่ปลื้ม เราก็ห้ามไม่ได้อยู่แล้ว  แต่ผมเชื่อว่า มันเป็นช่วงแรก คือมันเพิ่งเริ่ม 1 วัน น้องเกรป เขาก็ต้องอาจได้รับการขัดเกลาจากคุณครู" 

ตอนนี้ดูเหมือนว่า เกรป จะมีบทบาทในบ้านมากขึ้นหลายคนเลยมองว่า เกรปจะเป็นตัวละครตัวใหม่ ที่มาสร้างอะไรแรง ๆ หรือเปล่า 
  "ก็ภาวนาว่า อย่าเลยดีกว่ามั้ง ก็คือ เอาเป็นว่าเขาก็คงจะเป็นเด็กแนวอีกคนหนึ่ง ที่มีความคิดแบบแรงหน่อย  แต่ว่าเชื่อว่าเขาก็มีอารมณ์ศิลปิน"   มีคนเอาไปเปรียบเทียบว่า ซีซั่นนี้คล้ายกับ บิ๊ก บราเธอร์ ที่มีความเป็นดรามาเยอะเหลือเกิน  "คือดรามาเนี่ย มันเกิดขึ้นเองโดยที่เราไม่ได้ไปสร้าง แต่ว่ารายการเรียลลิตี้โชว์เนี่ย มันก็ต้องเป็นแบบนี้ คือมันเป็นเรื่องจริงอ่ะ เราไม่เคยไปบอกว่า ให้น้องเกรปพูดอะไร  หรือ ให้น้องเบน ต้องพูดอะไร  แต่ว่าตัว อะคาเดมี่ และ บิ๊ก บราเธอ มันก็จะมีส่วนที่เหมือนกัน คือเวลาที่อยู่ในบ้านจะถูกกล้องจับไว้ 24 ชั่วโมง เพราะฉะนั้น รายการก็จะเป็นรายการที่จะผสมกัน แต่ว่า รายการเราจะมีโจทย์ที่ชัดเจนมากกว่า"  

ล่าสุดน้องต้น V13  ได้ปิด FB ไปตรงนี้ทางทรู ทราบหรือเปล่า 
  "ผมว่าเขากำลังจะปิดกันทั่วประเทศแล้วนะตอนนี้ คือเรื่องนี้มันจะกลายเป็นเรื่องที่เราควรจะต้องสอนลูกตัวเอง อย่างผม ก็ต้องสอน เพราะว่าการที่เราแสดงความคิดเห็นอะไรออกไป มันบันทึกไว้หมด ผมเชื่อว่า ตอนนี้พ่อแม่ทุกคน ก็ต้องเตือนลูกแล้วว่า คือเราเล่นกันแค่สนุก ๆ อย่าไปใช้คำหยาบ คำรุนแรง  ตอนนี้ทุกคนก็ต้องระวัง ของอะไรบางอย่าง ถ้าไม่จำเป็นก็อย่าไปทำ"

ปีต่อไป มาตรฐานอาจจะต้องสูงขึ้นไหม 
"คือตรวจสอบได้ คือเราก็ตรวจสอบกันทุกปีแหละ  มันไม่ใช่ว่า ปีนี้เราตรวจสอบน้อยนะ ปีที่ผ่าน ๆ มา  เราก็เคยมีเคส มีประเด็นว่า บางคนที่มีเรื่องอยู่ ซึ่งเราก็ตรวจทุกครั้ง  แต่ว่าอย่างเรื่องเทคโนโลยีเรื่องที่ไปโพสต์ ไปอะไรแบบนี้ มันเป็นเรื่องส่วนตัวมาก ๆ เพียงแต่ว่า เราก็คงจะบอกปีหน้า ซีซั่น 8 เราก็จะบอก  ก็คงจะต้องบอกเขาล่วงหน้าแหละว่า  อย่าไปมีเรื่องแบบนี้นะ คงไม่ว่า  ไปอะไรแบบนี้นะ เพราะว่าครู ไม่ได้อยู่ในที่มืดแล้วนะ คนก็จะเห็นคุณชัดเจนแล้วนะ ถ้ามีเรื่องแบบนี้มา เราก็ต้องเชิญคุณกลับบ้านนะ  เพราะว่าเราคงไม่รับกระแสแบบนี้อีกแล้วนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์