แดนชมแพตตี้หนักแน่น ไม่เซตามข่าวกุ


เมื่อ 20 ก.ค. พระเอก ผู้กำกับ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีภาพคู่กับนุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล ดารา-นางแบบ ว่า

ตกใจกับพาดหัวข่าวมากกว่า ที่บอกว่าผมเป็นคาสโนว่าตัวพ่อแล้วไปกิ๊กกับนุ้ย จริงๆ ผมเจอข่าวทำนองนี้มาบ่อยก็ไม่ซีเรียสหรอก แต่ตอนนี้คือรู้กันทั้งประเทศว่าผมมีคนที่คบหาเป็นแฟนด้วยอยู่

พอมีข่าวแบบนี้ออกมากเครียดมากเหมือนกัน แต่สุดท้ายพอน้องแพตตี้ เข้าใจ ผมก็รับบอกพ่อแม่ผม และเล่าให้พ่อแม่น้องฟัง และสุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรจริงๆ ผมเข้าใจว่าที่มีภาพออกมาเนี่ยเพราะผมไปกำกับบันทึกกรรม ซึ่งนุ้ยเขามาเล่นด้วย รูปที่ถ่ายก็เป็นรูปที่ถ่ายอยู่ในกอง พอทำงานเสร็จแล้วเขาก็มาขอถ่าย ซึ่งผมเข้าใจว่า เขาจะถ่ายลงเฟซบุ๊ค ก็ไม่คิดอะไรให้ถ่ายปกติ ไม่มีอะไรเลย คงเป็นความเข้าใจผิดของทางสื่อมากกว่า”




 ถามถึงปฏิกริยาของแพตตี้ แฟนสาว ว่าไม่พอใจหรือไม่
 แดนกล่าวว่า “ไม่เลย เขาเป็นคนมาบอกผมเองด้วยซ้ำว่าพี่แดนมีข่าวนะ น้องเขาไม่มีอาหารหึงหวงเพราะเราคุยกันตลอดว่าถ้ามีอะไรให้ค่อยๆ คุยกัน อย่าไปรู้สึกอะไรก่อน โชคดีที่เป็นน้องไง เขาค่อนข้างหนักแน่น ไม่หลงไปกับข่าวง่ายๆ ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะเป๋หรือทะเลาะกันไปแล้ว แต่นี่คือน้องโทร.มาบอกเองเลยว่าพี่แดนมีข่าวนะ ส่วนผมก็อธิบายให้ฟังว่ามันเป็นยังไง”


 นักข่าวถามว่า จากกรณีนี้ทำให้ต้องระวังมากขึ้นมั้ยเวลาจะถ่ายรูป
แดนกล่าวว่า
 “ไม่นะ จริงๆ ผมไม่ต้องไประวังขนาดนั้นหรอก ผมแค่อาจจะขนลุกวาบๆ นิดนึงเวลามีข่าวออกมาแต่ละที ผมอยากให้คนอ่านเข้าใจด้วยว่าข่าวก็คือข่าว ไม่มีอะไรเลย จากเรื่องนี้ ผมว่าทำให้ความสัมพันธ์มันดีขึ้นเรื่อยๆ มากกว่า ทุกอย่างโอเคครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์