สา รับห่วง ปลา เข้าใจผิดแย่ง บิ๊ก


สา-มาริสา แจงไปบ้านบิ๊ก-ศรุต ครั้งเดียวเหตุขอติดรถไปถ่ายละคร ตจว. ย้ำบิ๊กแค่พี่ชาย รับห่วงความรู้สึกปลาเหตุกลัวเข้าใจผิด เชื่อปลาโทรปรึกษาหนิง-ปณิตา เรื่องอื่นไม่เกี่ยวกับตน...

ออกมาปฏิเสธถึงความสัมพันธ์ฉันกิ๊กไปแล้วรอบนึง แต่แล้วนางแบบและนักแสดงสาวเซ็กซี่ สา-มาริสา อานิต้า ต้องตามแก้ข่าวเรื่องนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ อีกรอบในงาน Robinson Fashion Week Fall 2010 ที่โรบินสัน รัชดาฯ หลังมีข่าวว่า สา ไปบ้านของหนุ่ม บิ๊ก ที่ลาดพร้าว ซ.8 บ่อยๆ จนทำให้ ปลา แฟนสาวนอกวงการของหนุ่ม บิ๊ก เข้าใจผิด ถึงขั้นโทรไปปรึกษาเรื่องนี้กับนางร้ายฝีมือดี หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ อดีตหวานใจหนุ่มบิ๊กอีกด้วย ซึ่ง สา แก้ต่างทุกข้อสงสัย พร้อมทั้งยอมรับว่าเป็นห่วงความรู้สึกของแฟนสาวของหนุ่ม บิ๊ก เช่นกัน

มี ข่าวว่าคนเห็นสาไปบ้านบิ๊กที่ลาดพร้าว ซ.8 บ่อย?
"ไม่บ่อยหรอกค่ะ ถ้าเวลาไปต่างจังหวัดจะเอารถไปจอดบ้านพี่บิ๊ก แล้วไปพร้อมกัน สาเพิ่งซ่อมรถมินิเสร็จค่ะ สายังไม่มั่นใจในสมรรถภาพรถมินิตัวเอง พยายามไม่ใช้รถตัวเอง พี่บิ๊กขับก็สบายดี ไม่ต้องคิดเรื่องเส้นทางอะไรเลยถ้าไปไกลๆ"
 
เรียกว่าไปไหนมาไหนบ้านพี่บิ๊กบ่อย?

 "ไม่บ่อยค่ะ แค่ครั้งเดียวเองค่ะ ตอนไปถ่ายละครที่เขาใหญ่หนเดียวเอง นอกนั้นไม่มีอะไรเลย ต่างคนต่างไปต่างคนต่างกลับ"

ถือเป็นคนที่สนิทที่สุดได้มั้ย?
"เอ่อ ไม่ถึงขนาดนั้น ก็คนร่วมงานกันปกติ เป็นเรื่องธรรมดาที่นักแสดงจะมีน้ำใจให้กัน มันไม่ใช่เฉพาะสากับพี่บิ๊ก สาว่านักแสดงหลายๆคนก็ต้องมีบ้างแหละมาด้วยกันเป็นเพื่อนกัน"
 
รู้สึกยังไงที่ทำให้ปลาแฟนบิ๊กเข้าใจผิดแล้วก็น้อยใจ?
"จริงๆ ไม่ได้น้อยใจนะคะ เพราะสาเองก็คุยกับน้องปลาผ่านทางเฟสบุ๊กทุกวันเลย สาเองก็เป็นห่วงความรู้สึกเค้าด้วย น้องเค้าก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เค้าก็รักกันแฮปปี้ วันว่างไปช้อปปิ้งกินข้าวกันปกติ ไม่มีอะไรเลยค่ะ" บิ๊กจีบสามั้ย? "ไม่เลยค่ะ เป็นพี่ชายที่น่ารักมากเท่านั้นเอง  คนอื่นคงเข้าใจผิดแหละ แต่คงห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ อย่างน้อยน้องปลาเค้าก็น่าจะเข้าใจว่าสากับพี่บิ๊กไม่มีอะไรจริงๆ เราคุยกันตั้งแต่ตอนแรกๆที่มีข่าว สาก็บอกพี่บิ๊กเสมอว่าพี่บิ๊กต้องบอกน้องปลานะว่าเราเป็นเพื่อนกัน"




ปลา รู้มั้ยว่าสาเอารถไปจอดที่บ้านบิ๊ก?
"รู้ค่ะ สายังเอาขนมน้องหมา อาหารน้องหมาไปฝากให้น้องปลาประจำค่ะ" ปลาปรึกษาหนิงเรื่องสา? "เค้าคงปรึกษาเรื่องอื่นค่ะ แต่ไม่ใช่เรื่องสาแน่นอนเพราะสาก็บอกเค้าว่าถ้ามีอะไรให้บอก เค้าก็บอกว่าสบายใจไม่ได้มีปัญหาเรื่องสาเลย เค้าอาจจะมีปัญหาซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของคู่รักที่จะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องของเรา"

ทำให้ต้องระวังตัวขึ้นมั้ย?
 "คือเราบริสุทธิ์ใจค่ะ พี่บิ๊กเองก็บริสุทธิ์ใจ มันไม่มีอะไรค่ะ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะสนิทกันน้อยลงหรือห่างกัน เพราะเราไม่ได้กิ๊กกันหรือแอบปิ๊งกัน แค่ร่วมงานกันแค่นั้นเองค่ะ" ไม่ใช่มือที่ 3? "ไม่ใช่ค่ะ เค้ายังสวีตกับปลาอยู่เลย"

พี่บิ๊กมีหยอดสาบ้างมั้ย?
 "ไม่ค่ะ ถ้าแซวก็เป็นเรื่องปกติในกองถ่าย มุขตลก ขำๆ ทะลึ่งๆในกอง เป็นเรื่องปกติในกองถ่ายอยู่แล้ว" คุยกับปลาผ่านเฟสบุ๊กเคยคุยโทรศัพท์กันมั้ย? "ไม่เคยโทรคุยค่ะ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์