ไหนบอก JYP ทาบ

เห็นคุณพ่อน้องมาร์ให้สัมภาษณ์ ว่า JYP ทาบน้องมาร์คเข้าสังกัด แต่น้องมาร์คยังไม่ตัดสินใจ ไม่รู้ว่าคราวนี้ จะพูดจริงเหมือนคราวที่ ด่านายกหรือไม่ คิดว่าหลายคนก็คงจะข้องใจว่าไปไงมาไง ถึง ไปเจอ JYP ทาบเข้าสั้งกัด ซึ่งคุณพ่อก็แจกแจงว่าน้องมาร์ค ส่งเทปไปทางออดิชั่นกับทาง JYP ตอนที่อยู่อเมริกา ก่อนจะกลับเมืองไทย โดยส่งทางอินเตอร์เนต



                            คลิปที่ส่งไปออดิชั่น กับ JYP ของมาร์ค

และหลังจากกลับมาเมืองไทยน้องมาร์คก็มาออดิชั่นกับทาง True AF7 และผ่านด่านมาเป็น 12 คนสุดท้ายได้
ด้วยความข้องใจของใครหลายๆคน จึงมีสมาชิกจากกลุ่มมั่นใจคนไทยเกิน 1 ล้านคน ต่อต้านมาร์ค (V11) AF7 ส่ง e-mail ไปสอบทางจากทาง เจ้าหน้าที่ของ JYP ว่าได้ทาบทาม นายมาร์คเข้าสังกัดหรือไม่ ผลก็คือไม่


ทาง JYP ได้ตอบกลับมาว่า ''เหนือสิ่งใดทั้งหมด เราขอขอบคุณในความห่วงใยของคุณ ที่มีให้แก่บริษัทของเรา เราได้ทำการตรวจสอบเกี่ยวกับเด็กคนนี้ ที่คุณได้สอบถามเข้ามา อย่างไรก็ตาม เขาได้ร่วมเข้าการทดสอบทางอินเตอร์เน็ต (ซึ่งมีคนเป็นจำนวนมากเข้าร่วมการทดสอบของเรา) แต่ไม่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ฝึกหัด เขาไม่ได้มีอะไรข้องเกี่ยวกับทางเรา
ขอบคุณ



คุณ พ่ออาจจะเข้าใจผิดไปเอง ว่าโดนทาบทามเข้าสังกัด JYP หรือไม่ก็ตั้งใจโม้ แต่ถึงไง คนใช้อินเตอร์เนตก็ไม่โง่ ข้อมูลแค่นี้สามารถตรวจสอบกันได้ว่าจริงหรือไม่ ยังไงก่อนจะให้ข่าวอะไร ก็คิดซักนิดก่อนจะหน้าแหกแบบนี้



                             รวยริน กลิ่นชีวา


e-mail จากเจ้าหน้าที่ JYP ชี้แจง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์