“ป้อง” โต้ควงสาวเข้าโรงแรม ยันไปทำงานการกุศล

จู่ๆ ก็โดน “ซ้อเจ็ด” เขียนพาดพิงว่า ดาราหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” พาสาวสก๊อยเข้าโรงแรมระหว่างไปทำงานที่ภูเก็ต

งานนี้เจ้าตัวขอเคลียร์ชัดว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน ฉะคนให้ข่าวมั่ว เพราะตนไปงานการกุศล ซึ่งทำให้ได้รับความเสียหาย มีข่าวว่าไปงานที่ภูเก็ตแล้วไปเที่ยวกลางคืน แล้วพาผู้หญิงกลับมาที่โรงแรมด้วย? “ไม่มีครับ เพราะว่าไปกับน้องชายคนนึงแล้วก็พี่ชาย ทีมงานแพรว 2-3 คน เวลาไปก็ไปกับทีมงานขากลับก็กลับด้วยกัน”


ตอนปล่อยเต่าก็ไม่ยอมจับเต่า?

“ไม่จริงครับ มั่ว ผมเป็นนักแสดงไปคนเดียว โครงการคนหล่อขอทำดี จะมีภารกิจของแต่ละคน ทุกคนจะกระจายไปทำดี อย่างผมภารกิจคือไปดูเต่าทะเลที่มันบาดเจ็บ แต่ไม่ได้ปล่อยนะครับ”

ได้ไปเที่ยวกลางคืนด้วยหรือเปล่า?

“ไปครับ ไปกับทีมงานทุกคน มีช่างภาพ 2 คน ประสานงาน 2 คน” มีข่าวออกมาแบบนี้เครียดไหม? “ก็ไม่ค่อยชอบ มันไม่จริงไปเอาเรื่องของคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง โครงการนี้เราไปทำบุญ ตังค์ก็ไม่ได้ เจอแบบนี้ดูเหมือนซวยเนอะ” ส่งผลกระทบต่องานไหม? “ข่าวเพิ่งมาไม่กี่วันคงไม่มีอะไรมาก เพราะว่าแหล่งข้อมูลก็ค่อนข้างจะมั่วอยู่แล้ว”


ทำให้เราเสียหายไหม เพราะผู้หญิงในข่าวก็เป็นสาวสก๊อย?

 “สก๊อยคืออะไร ผู้หญิงก็เหมือนกันทุกคนแหละ ไม่เกี่ยวหรอก ไม่จำเป็นต้องสก๊อยต้องเสียหายหรอก คนเหมือนกัน ไม่ว่าใครเจอแบบนี้ก็ดูไม่ดีทั้งนั้นแหละ” ช่วงนี้เจอแต่ข่าวผู้หญิง? “ก็เพิ่งเจอข่าวแปลกแหวกแนวแบบนี้” งงไหมทำไมโดนเม้าท์แรง? “ก็งงเหมือนกัน คุยกับทางทีมงานของบริษัทเหมือนกัน ก็เลยไปคุยกับทางแพรวดูว่ามันยังไง”

ผู้ใหญ่เรียกไปคุยไหม?

“ไม่มีครับ มันก็เป็นข่าวเม้าท์ธรรมดา มันไม่ได้มีรูปหรือหลักฐานที่ว่าไปทำมาแน่ๆ มั่วตั้งแต่ที่ว่าไปกับน้องบี้แล้ว โครงการนี้คนหล่อขอทำดี 1 คน 1 ภารกิจ ตอนนั้นบี้บวชอยู่ด้วยซ้ำ ซึ่งมันก็มั่วมาตั้งแต่แรกแล้ว”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์