ขีดเส้นให้นุ่น1ปีมีลูก


"แม่ต๊อด"ให้เวลาต้องมีหลานให้อุ้ม

       ก้าวเข้าไปเป็นลูกสะใภ้ตระกูล "ภิรมย์ภักดี" แบบเต็มตัว ก็เป็นที่รับรู้กันว่าศรีสะใภ้นางเอก "นุ่น-วรนุช" นั้นถูกอกถูกใจคุณแม่สามีเป็นที่สุด และมีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าคุณแม่สามีมักเอ่ยปากชม "ลูกสะใภ้คนเล็ก" ว่า ทั้งสวย ทั้งน่ารัก มีลูกสะใภ้เหมือนได้ลูกสาวเพิ่มมาอีกคน

งานนี้เพื่อการันตีว่า ครอบครัวนี้ไร้ปัญหา "แม่ผัวไฮโซ-ลูกสะใภ้ดารา" อย่างแน่นอน "คุณอรุณี ภิรมย์ภักดี" เลยขนเอาโต๊ะอาหารประจําตระกูลมาโชว์ในงาน "Central Table Top Decoration 2010 : Table of Love"  ซึ่งเป็นโต๊ะอาหารที่คนในครอบครัว "ภิรมย์ภักดี" รวมถึงสะใภ้ป้ายแดง "นุ่น-วรนุช" นั่งทานอาหารกันทุกมื้อ


โดย "คุณหญิง" จัดให้สะใภ้เล็กนั่งเก้าอี้ตัวที่สองต่อจาก "ต๊อด-ปิติ" สามี แถมบนโต๊ะยังมีของชําร่วย งานแต่งของ "นุ่น-ต๊อด" จัดวางไว้อย่างสวยงาม






"ครอบครัวของเรา ที่มีด้วยกัน 5 คน คือ พ่อ แม่ และลูกอีก 3 คน แต่ตอนนี้เพิ่มเป็น 8 คนแล้วนะคะ เพราะมีลูกสะใภ้ที่น่ารักเพิ่มมาอีก 2 คน และหลานอีก 1 คนค่ะ โต๊ะอาหารชุดนี้ได้ใช้เป็นโต๊ะ Head ในงานเลี้ยงรับรอง ในวันที่เต้ (สันต์) และต๊อด (ปิติ) แต่งงาน...

ไม่เพียงเท่านั้น บนโต๊ะอาหารยังได้นําของชําร่วยในงานแต่งงานของลูกชายทั้งสองคนมาประดับตกแต่งด้วย เพื่อแสดงถึงเรื่องราวของความผูกพันและประทับใจของครอบครัวเรา" คุณหญิงอรุณี กล่าว


เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงฝืมือในเรื่องการทําอาหาร "คุณหญิง" ขอยกธงขาว พร้อมหนีบลูกสะใภ้คนโตภรรยาของคุณเต้มาเป็นพวก พร้อมกับพูดถึงสะใภ้เล็กว่า ...

ติดตามต่อได้ใน หนังสือพิมพ์บันเทิงรายสัปดาห์ ดาราเดลี่ ฉบับที่ 903 ประจำวันที่ 14 - 20 กรกฎาคม 2553



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์