“วุ้นเส้น” เคลียร์ไม่ได้ติดแฟน เจอเพื่อนบ่อยกว่าเจอ “เอ็ม”

ถึงกับออกอาการไม่พอใจขึ้นมาทันที เพราะจู่ๆ ดาราสาว “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ก็โดนเม้าท์ว่าติดหวานใจจนลืมเพื่อน

พร้อมยืนยันว่าเจอเพื่อนบ่อยกว่าเจอแฟนเสียอีก  มีข่าวเม้าท์ว่าติดแฟนจนลืมเพื่อน? “ไม่จริงเลย เป็นข่าวที่โกรธมากนะค่ะ แต่ไม่อยากจะแสดงอาการ ได้ข่าวเหมือนกัน ทวิตเตอร์เขาก็ส่งมาให้เนี่ย ติดแฟนจนลืมเพื่อน แต่เรารู้สึกว่าไม่ยุติธรรมสำหรับเราเพราะทุกคนก็มีเป็นของตัวเองหมด ไม่โฟกัสที่คนอื่นเลย มาโฟกัสที่วุ้นคนเดียว แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเพื่อนๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก แค่เข้าใจก็พอแล้ว ทุกวันนี้ไม่ได้เจอกันบ่อยมาก เพราะต่างคนต่างทำงานเยอะ บางทีวุ้นว่างเพื่อนไม่ว่าง เขาก็ทิ้งวุ้นเหมือนกัน ก็ไม่มีใครไปโฟกัสตรงนั้น”

ไปไหนมาไหนกับเพื่อนบ่อยไหม?

 “ถ้าว่างตรงกัน เมื่อกี้ก็เพิ่งแยกจากแป้งมา พยายามแบบว่าก่อนทำงานสักชั่วโมง 2 ชั่วโมง  เราทานข้าวกันก่อนก็ได้เพราะบ้านอยู่ใกล้กันอยู่แล้ว กลางคืนก็ไปเจอกันอีก พี่ไม่ได้ติดตามชีวิตวุ้นทุกวันเพราฉะนั้นไม่มีทางรู้อยู่แล้วว่าวุ้นเจอเพื่อนเยอะหรือน้อยแค่ไหน


มีข่าวแบบนี้ได้คุยกับเอ็มบ้างไหม?

“ก็ส่งลิงค์ให้เขาดู เขาก็สมน้ำหน้าโดนด่า แต่เขาก็ไม่ได้อะไร แค่แซว ยูก็รู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด แค่ข่าวอยากจะเขียนก็เขียน ปกติเราเจอกันน้อย น้อยจนรู้สึกว่าไม่พอ เวลาที่ให้กันไม่พอสำหรับคนทั่วๆ ไปที่เจอกันบ่อย วุ้นว่าเพื่อนๆ วุ้นเจอแฟนมากกว่าวุ้นเยอะ แต่ไม่มีใครรู้”

ตั้งแต่คบกับเอ็ม ฝ่ายชายสปอยเรามาก?

“ไม่จริงค่ะ คนอื่นสปอยเยอะกว่านี้ คนนี้ไม่ค่อยสปอยเท่าไหร่ เขาก็ตามใจนะ แต่ไม่ได้พูดให้เรารู้สึกเหลิง เขาเป็นคนนิ่ง ไม่ค่อยโรแมนติก สวีท เพราะฉะนั้นใช้คำว่าสปอยกับคนนี้ไม่ได้จริงๆ วุ้นเป็นคนสปอยเขามากกว่า”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์