แทค หล่อเลือกได้ นอกใจ แอบมีกิ๊กใจ

แหม บอกมาตอนแรกซะทีเดียวก็หมดเรื่อย พะงึมพะงำ


ให้บรรดาผู้สื่อข่าวอย่างเราๆ เขียนข่าวไปต่างๆนาๆ ว่า
หนุ่มหล่อ ล่ำ บึก อย่าง "หนุ่มแทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม"
จะหมดรักแล้วจริงๆ กับสาววีเจสวย "พิตต้า ณ พัทลุง" จริงหรอเนี่ย

เรื่องก็หายเงียบไปกลับกลีบเมฆ เมื่อทั้งสอง ต่างแยกทางเดิน
ไปคนดามใจคนใหม่

แต่ล่าสุด มีข่าวว่า นายแทคเรายอมเปิดปากเปิดใจ ว่า


จริงๆแล้วตอนที่สวีทกับพิตต้า ก็แอบปันใจกับสาวเนื้อหอม


อยู่ในวงการซะด้วยสิ แหม๊ ๆๆ เนี่ยละนะ คนมัน หล่อเลือกได้ใช่มั้ยจ้ะ หนุ่มแทค งานนี้เลยต้องไปถามให้รู้ดำรู้แดงไปเลย !!!สรุปแล้ว แอบเลิฟ ๆ กับใครอยู่ เนี่ยะ


มีข่าวแอบควงบรูน่า


ส่วนข่าวไปดูหนังกับบรูน่า ก็เผอิญเขาไปทำงานอยู่ตรงนั้น แล้วเขาอยากดูหนังผมก็เลยมีบัตรให้เขาดู แล้วพอดีทางอาร์เอสฯ เป็นคนจัดงานด้วยไม่มีอะไร

(ภาพที่ออกมาเหมือนกำลังไปเดทกัน?)

ไม่เดทครับ ผมไม่ได้จับมือถือแขนอะไรเลย แต่ก็สนิทกับประมาณหนึ่ง แต่ไม่ถึงขั้นดูๆ กันหรอกครับ อ่ะ...ผมพูดตรงๆ เลยว่าไม่ใช่คนนี้ โอเคเปล่าครับ (แสดงว่ามีตัวจริง) เฮ้ย...ไม่บอก (หัวเราะ)


ใครคือหญิงที่แทคแอบปันใจ


บอกไม่ได้หรอกครับว่าเป็นใคร (หัวเราะ) ก็คบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว เขาเป็นคนในวงการ ตอนนี้ผมดูเขาคนเดียว คือช่วงนั้นมีระเบิดบ่อยแล้วผมคิดว่าอยากทำอะไรต้องทำ

ก็เลยโทรบอกรักพ่อรักแม่ โทรหาน้อง แล้วก็โทรบอกคนนั้นด้วย ผมก็บอกรักเขา (หัวเราะ) คือจริงๆ แอบชอบเขามา 4 ปีแล้ว (หัวเราะ)

(ก็นอกใจพิตต้ามานานแล้วนะสิ?)

ไม่ใช่ครับ เรียกว่าเป็นการแอบปลื้มดีกว่า เพราะช่วง 4 ปีเคยเจอเขาแค่ 2 ครั้ง แต่ก็ติดตามดูผลงานเขามาตลอด ไม่บอกแล้ว เดี๋ยวก็รู้ว่าเป็นใคร แหมก็ดูไว้บ้างปีใหม่แล้ว (หัวเราะ)


ฝ่ายหญิงรู้สึกยังไงบ้าง


เขาก็เขินๆ ครับ ยิ้มแบบเขิน หลังจากนั้นเราก็เปิดใจคุยกันบ้าง ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน เพราะเรายังไม่ชัวร์ ต้องใจเย็นๆ ถ้าผมชัวร์เมื่อไหร่ผมจะพูดเองครับ


ตอนนี้มันยังไม่ชัวร์ผมยังพูดอะไรมากไม่ได้


แต่โอเคยอมรับว่ารักครั้งนี้ทำให้ผมสดใสขึ้น ดูตาซิ (ทำตาหวานก่อนหัวเราะร่วนอย่างอารมณ์ดี) แอบปลื้มมานาน ก็รู้จักกัน ดูๆ กัน คนรู้จักกันจะคุยกันก็ไม่ยาก รักครั้งนี้ผมแฮปปี้สุดๆ แล้วครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์