พลอยเผยคริส เครียด..ร้องไห้ตาอักเสบ

กำลังโด่งดังและฮอตสุด ๆ สำหรับนางเอกสาวร้อยล้าน "คริส หอวัง" ซึ่งมีทั้งงานโฆษณา อีเว้นท์ ภาพยนตร์และพิธีกร

ซึ่งการ ทำงานทำให้โดนแสงแฟลตและแสงไฟบ่อยครั้ง อีกทั้ง เจ้าตัวยังใส่คอนแทคเลนส์ และจ้องไฟมากเกินไป ทำให้เกิดการเสียดสีกัน และเป็นแผล มีผลให้แก้วตาอักเสบ วันก่อนเจอตัวน้องสาว "พลอย หอวัง" เลยขออัพเดทอาการพี่สาวสุดฮอต เจ้าตัวบอกอาการดีขึ้นแล้วหลังจาก มองไม่เห็นได้สักพัก"อาการพี่คริสดีขึ้นแล้วค่ะ ตอนแรกพลอยตกใจมาก เพิ่งกลับมาจากฮ่องกง พี่คริสตาปิดสองข้างเลย อับเสบมาก เปิดไม่ได้เลยเรารู้ว่าเป็นอักเสบ แต่ไม่คิดว่ารุนแรงขนาดนี้ เขาทำงานเยอะ โดนแฟลตเยอะมาก"


มีข่าวบอกว่าเป็นเหมือนเพชรา

"เขาส่งรูปมาให้พลอยดูปิดตาสองข้างเลย มองไม่เห็น พลอยต้องไปทำงานแทนเขาอ่ะ มันเป็นเยื่อ บวม ถ้าจับไปตรงตาจะเจ็บ ร้ายแรงมากเลยค่ะ ตอนแรกเป็นข้างเดียวและสักพักมาอีกข้าง สงสัย คอนแทคเลนส์ที่ใส่มันสปรก ขนตาปลอมบ้าง ยิ่งทำให้อักเสบมากขึ้น หมอไม่ได้ห้ามอะไร แค่ให้พักไปเลย เอาให้ตาหายแล้วค่อยทำงานต่อ ตอนนี้มองเห็นปกติ แต่ถ้าเจอแดดมาก ๆ ก็ต้องใส่แว่น เขาคิดมากตลอด กลุ้มใจร้องไห้ด้วย ทำงานไม่ได้"
 
มีคนเปรียบเทียบเรากับพี่สาว ว่าคริสดังกว่า

"ดีแล้วค่ะ หนูชิลมากเลย หนูเห็นพี่คริสเป็นไอดอล ตั้งแต่เด็กแล้ว เขาเป็นผู้หญิงเก่ง หนูดีใจกับพี่คริสมาก เรื่องหนังเข้ามาปุ๊บ เขาดังแฮปปี้ ดีใจแทน ไม่น้อยใจนะที่ถูกเปรียบเทียบเป็นเรื่องธรรมดา เราเป็นพี่น้องกันใครเข้ามาก่อนก็ยินดีช่วยกันอยู่แล้ว" เรื่องหัวใจ กับ ตุลย์ วงอพาร์ตเมนต์คุณป้า ล่ะ "ดีค่ะ เรื่อย ๆ พี่ตุลย์เป็นพี่น้องกันเลยค่ะ จริงๆ ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์