มิ้น-เอเอฟหลั่งน้ำตา โต้ไม่จงรักภักดี!


รับว่านให้กำลังใจ โต้ข่าวทั้งน้ำตาหาว่าไม่จงรักภักดี เผยส่งผลกระทบต่อครอบครัวเกินรับไหว

ที่วัดชลประทานรังสฤกษ์ ปากเกร็ต นนทบุรี 19 ก.ค.53 19.00 น. "มิ้น เอเอฟ" บุตรสาวของ"โกวิท วัฒนากุล"เผยแก่"ไทยรัฐออนไลน์"ภายหลังงานสวดอภิธรรมศพ นางมะลิวัลย์ วัฒนากุล ย่าที่เสียชีวิตลงด้วยวัย 82 ปี ถึงช่าวที่โดนโจมตีมาตลอดว่า สาเหตุที่ตนเองไม่ต้องการจะโต้ข่าว ก็เพราะว่าไม่มีประโยชน์เนื่องจากมีบุคคลที่จ้องจะโจมตีและเห็นว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ขอยืนยันตรงนี้ว่า ตนเองและครอบครัว จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

"มิ้น"บอกว่า รู้สึกรับไม่ได้ ที่โดนข้อกล่าวหาไม่จงรักภักดีต่อสถาบัน ที่ผ่านมาถือว่า กระทบกระเทือนจิตใจมากที่สุดในฃีวิต ที่ผ่านมาเหมือนไม่มีสิทธิที่จะพูด แต่เมื่อโดนโจมตีหนักขนาดนี้ ตนเองรับได้แต่ขอร้องเพียงเรื่องเดียวก็คือเรื่องการจงรักภักดีต่อสถาบัน

"ผลกระทบมีมากมายกับชีวิตมิ้น วันนี้ไม่มีใครรู้เท่ากับใจมิ้นคนเดียว ไม่อยากแก้ข่าวเพราะคนที่สร้างข่าวนี้เหมือนต้องการให้เรื่องนี้ มาจบลงที่ตัวมิ้นท์ ทำให้คำกล่าวหาดังกล่าวไม่มีที่สิ้นสุด เรื่องเสื้อแดงก็ไม่เคย มิ้นท์ไม่เคยไปขึ้นเวทีเสื้อแดง เราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูดกันหรือในอินเตอร์เน็ท"

ด้านพ่อ"โกวิท วัฒนกุล"เผยเช่นกัน กรณี ที่มีข่าวว่าตนเองลุกออกจากที่นั่งในงานประกาศผลรางวัลนาฎราชระหว่างที่พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจงกล่าววาทะแห่งปี ว่าไม่เป็นความจริง ตนเองลุกขึ้นเพื่อจะกลับบ้าน เพราะภรรยาโทรมาตามให้ไปเฝ้าบ้าน และได้ตรวจสอบแล้วว่าตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องที่จะขึ้นเวทีในช่วงต่อไป

"ภรรยาผมโทรให้ไปรับลูกสาว ผมลุกออกจากงานก่อนพงษ์พัฒน์จะขึ้นพูดไปนานแล้ว ตอนนี้เหมือนมีคำสาปแช่งว่าครอบครัวเราเป็นเสื้อแดง ผมขอสาบานเลยถ้ามีหลักฐาน จับผมไปยิงที่สนามหลวงได้เลย ภาพที่ผมใส่เสื้อแดงในอินเตอร์เน็ทก็เป็นการร่วมงานละครเวที เรื่องเจ้าพ่อเจ้าแม่ปากน้ำโพ นครสวรรค์ อี้แทนคุณ เขาก็ไปร่วมแสดงด้วย ทุกคนก็ใส่เสื้อแดงกันหมด แต่ข่าวมีเจตนาจ้องทำลายครอบครัวผม"

"มิ้น"เผยอีก กรณีที่ไม่ร้องเพลงพระราชนิพนธ์ในงานนาฎราชอีกว่าไม่เป็นความจริง ตนเองได้รับคำอธิบายจากผู้จัดงานมาว่าให้ร้องแค่ทอนเดียว ให้ร้องในท่อนที่ร้องได้ และไม่ได้เป็นปัญหากับงานเลย เธอเผยอีกว่าว่านเอเอฟ แฟนหนุ่มทราบเรื่องทุกอย่างและให้กำลังใจมาตลอด.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์