นุ้ยขอโทษแพทตี้ไม่ได้เป็นมือที่สามแย่งแดน


จู่ จู่ ก็งานเข้าสาวเซ็กซี่ นุ้ย เกศริน หลังจากมีหลุดสวีทหวานกับหนุ่มแดน วรเวช หวานใจสาว แพนตี้ อังศุมาลิน
เดือดร้นจนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษขอโพยสาวแพทตี้ยกใหญ่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะแย่งหนุ่มแดนซักนิดรวมถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มแดนก็เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

''เอ่อ...ถ้าภาพกับแดนคงเป็นภาพที่เราถ่ายเล่นกันเฉยๆ มั้งคะ เพราะจริงๆ เราทำงานด้วยกันแล้วแดนเป็นผู้กำกับฯ บันทึกกรรม เท่านั้นเอง แต่ว่าไม่มีอะไรค่ะ เดี๋ยวแฟนเค้าเข้าใจผิดนะ ถามว่าต้องโทร.เคลียร์มั้ย ก็ไม่ค่ะ เพราะทั้งแดน ทั้งนุ้ยรู้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเรากลัวเดี๋ยวแฟนเค้าจะเข้าใจผิดเนอะ เพราะว่านุ้ยก็เป็นภาพสาวเซ็กซี่ไรงี้ด้วยไง เดี๋ยวมันจะดูไม่ดี แล้วกลัวจะกลายเป็นว่าเราตกเป็นมือที่สามเค้าจริงๆ แต่จริงๆ ไม่ได้ทำ''

ข่าวออกมาอย่างนี้กลัวแพทตี้เข้าใจผิดมั้ย

 ''ก็กลัวค่ะ คือนุ้ยว่าแพตตี้น่าจะคุยง่ายแต่แฟนคลับแดนเยอะอยู่แล้วต้องบอกเลยว่าไม่มีอะไรเป็นเพื่อนกัน เค้าเป็นผู้กำกับฯ นุ้ยทำงานกับเค้ารู้สึกว่าเค้าเป็นคนเก่ง ก็ชื่นชมเค้าด้วยเหมือนกัน ถามว่ามีโอกาสคุยกันเรื่องข่าวหรือยัง ก็ยังไม่ได้คุยค่ะ แต่จริงๆ เราก็มีบีบีแต่เราก็ไม่เคยแลกบีบีกันด้วย อย่างที่บอกไม่มีอะไรเลย แต่ถ้าเจอกันคงทักทายกันปกติค่ะ แต่ไม่มีอะไร''

''ส่วนตัวนุ้ยเอง ก็งงค่ะว่ามีภาพหลุดกับแดนได้ไง เพระว่าจริงๆ แล้ว นุ้ยมีภาพหลุดกับเพื่อนๆ อะไรเยอะไง แต่ว่าส่วนมากก็จะหลุดทางบีบี และเฟซบุ๊กบ้าง แต่ภาพกับแดนน่าจะเป็นภาพจากบีบี เพราะคอนแท็กต์เยอะ ร้อยกว่าคน''

แต่ก็มีคนเม้าท์ว่านุ้ยปล่อยรูปเองเพื่อสร้างกระแส
''ก็ไม่คิดว่าจะสร้างกระแสอะไร เพราะนุ้ยเองก็มีงานทำตลอด ไม่ต้องพึ่งข่าวอะไรทั้งนั้น และนุ้ยคิดว่าคนใกล้ชิดนุ้ยรู้ว่ากับแดนเราคงทำได้แค่แอบมองเพราะว่าเค้ามีแฟนแล้ว เป็นไม่ได้อยู่แล้ว''




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์