ปิ่นไร้ปัญหา ธัญญ่า ดึงพิ้งค์กี้มาช่อง3


จากกรณีที่บริษัททีวีซีน มีกำหนดบวงสรวงละครเรื่องใหม่ "เงาพราย" ที่วางตัว หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ แสดงนำกับพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ย้ายวิกจากช่อง 7
 
มาแสดงกับช่อง 3 เรื่องแรก ในวันที่ 20 ก.ค. แต่เมื่อ 17 ก.ค. แจ้งเลื่อนไปไม่ระบุวันที่ ให้เหตุผลว่า นักแสดงยังไม่ลงตัว ทำให้เกิดข้อสังเกตต่างๆ นานา โดยเฉพาะกับตัวนางเอก

 เมื่อ 20 ก.ค. ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์  บิ๊กบอสทีวีซีนให้สัมภาษณ์ว่า “โอ้ย ไม่ใช่อย่างนั้นสิ อุตส่าห์ได้เขามาทั้งที ณ ตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม จริงๆ กระแสข่าวของเขามันก็มีมาเรื่อยๆ โดยส่วนตัวเราก็เชื่อว่า ข่าวมันไม่จบง่ายๆ หรอก แต่เราเป็นผู้ใหญ่แล้วรับปากแล้วว่าจะเอาเขามาเล่น ยังไงก็ต้องเล่น

 บอสใหญ่ทีวีซีน อธิบายว่า ที่ทางทีวีซีน เลื่อนวันบวงสรวงละครเพราะยังหานักแสดงอีก 2 ตัว ซึ่งเป็นตัวสำคัญไม่ลงตัว ก็เลยเลื่อนไปถ่ายเป็นปลายเดือนหน้า ส่วนนักแสดงนำ พิ้งกี้ ศรราม ตุ้ย (เกียรติกมล ล่าทา) ยังเหมือนเดิม


 "อีกอย่างที่เลื่อนไปอย่างนี้ก็ดีเหมือนกัน เพราะพิ้งกี้เขายังไม่เสร็จงานที่อินเดีย และหนุ่ม-ศรรามก็ยังไม่ได้ปิดเรื่องศิลาพัชร หัวใจนักรบ และที่หนักคือ เรื่อง 7 ประจัญบาน ยังไม่ปิดกล้อง ซึ่งโหน่ง วีระชัย ผู้กำกับฯเรื่องนั้น เขาต้องมากำกับเรื่องนี้ให้เรา แล้วมันเป็นคิวเดียวกันด้วย คือ พฤหัสฯ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ก็เลยเลื่อนไปดีกว่า”

 ถามถึงข่าวอื้อฉาวที่รุมเร้าพิ้งกี้ในระยะหลัง
 ปิ่น ณัฏฐนันท์ กล่าวว่า เราเองก็ได้คุยกับพิ้งกี้แล้ว และใช้คำว่าขอร้องเลยก็ว่าได้ว่าตอนนี้อยากให้เขาทำตัวเงียบๆ อย่าให้มีข่าวเรื่องความรัก ซึ่งน้องเองก็รับปาก เพราะเขาก็อยากโฟกัสเรื่องงานอย่างเดียว เขาอยากตั้งใจทำงานละครที่จะมาประเดิมให้กับช่อง 3 ให้ดีที่สุด แต่เราก็ต้องเข้าใจนะ ว่าน้องเขาเป็นนางเอกอายุแค่นิดเดียวเอง แถมสวยด้วย ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องมีหนุ่มๆ เข้ามา

 ต่อข้อถามว่า ทางปิ่น ณัฏฐนันท์ สนิทกับธัญญ่า ธัญญเรศ เองตระกูล ด้วย แล้วต้องมาดูแลพิ้งกี้ด้วย ลำบากใจหรือไม่
 
บอสทีวีซีนกล่าวว่า
ไม่ลำบากใจนะ กับธัญญ่าก็คุยกันตลอด เวลาเจอกันเขาก็ไม่เคยมาพูดว่าพี่ปิ่นอย่าเอาน้องมาเล่นนะ ตรงนี้ก็ต้องนับถือว่าธัญญ่าเป็นคนที่ใช้ได้เลย แต่ถามว่าเขาเล่าอะไรให้ฟังมั้ย เขาก็เล่าให้ฟังเถึงความทุกข์ในตัวเขาว่าเป็นอย่างไร แต่เราเป็นผู้ใหญ่ ก็คอยบอกเขาว่าให้ทำใจให้เข้มแข็ง อย่าไปตีโพยตีพาย”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์