“โฟร์-คูณ” ชวนงดเหล้าเข้าพรรษา


ลุยรณรงค์ ลด ละ เลิก เหล้าวันเข้าพรรษาเต็มที่ สำหรับ โฟร์–ศกลรัตน์ วรอุไร และ คูณ–คณิน บัดติยา ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่นำทีมเยาวชน เข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เพื่อติดเข็มกลัด และมอบสื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งจัดโดย สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า (สคล.) ในโครงการ “งดเหล้าเข้าพรรษา” ภายใต้แนวคิด “เข้าพรรษา ชวนครอบครัวเลิกเหล้า” ณ ทำเนียบรัฐบาล
พร้อมกันนี้ โฟร์ ได้กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษานี้ โฟร์อยากเชิญชวนทุกท่าน ร่วมใจกันงดดื่มเหล้านะคะ โดยเฉพาะน้อง ๆ เยาวชนที่อยู่ในวัยเรียน ก็ขอให้ตั้งใจเรียน ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา อยากให้ชวนคุณพ่อคุณแม่ไปทำบุญตักบาตรกัน และก็อยากให้ยึดมั่นในคุณความดี รักษาศีล 5 เป็นลูกที่ดีของครอบครัว และเป็นคนดีต่อสังคมและประเทศชาติค่ะ”
ด้าน คูณ กล่าวว่า “วันนี้เราสองคนมาร่วมรณรงค์โครงการงดเหล้าเข้าพรรษา ครับ สำหรับตัวคูณเอง พร้อมที่จะเป็นตัวอย่างของเยาวชนไทย ในการไม่ดื่มสุราครับ ปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่าการดื่มเหล้าเป็นปัญหาใหญ่หลาย ๆ ด้าน ทั้งเรื่องเมาแล้วขับ ทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน, การทะเลาะเบาะแว้งในครอบครัว, การชกต่อยในสถานบันเทิงต่าง ๆ และที่สำคัญเป็นการทำลายสุขภาพของผู้ดื่มอย่างมากด้วย ซึ่งพวกเราอยากชวนให้ทุกคนมาร่วมกันงดดื่มเหล้าในช่วงเข้าพรรษานี้ครับ และจะเป็นการดีที่สุด หากเราจะงดดื่มเหล้าไปตลอดเลยครับ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์