ลูกหมีปลื้มแลก(กับ)รักพิมพ์ครั้งที่ 3


เปิดตัวได้ไม่เท่าไหร่ พ็อกเก้ตบุ๊กเล่มแรก “แลก (กับ) รัก” จากชีวิตรักของนางแบบร่างระหง ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรีก็เป็นที่จับตา

และถูกคนอ่านซื้อจับจองเป็นเจ้าของ โดยอ่านรวดเดียวจบ แถมยังได้ใจคนอ่านไปอีกหลายกระบุงโกย ด้วยเรื่องราวเนื้อหาที่กินใจ และค่อนข้างจะสงสารไปกับเรื่องราวของเธอเสียด้วยซ้ำ ด้วยเหตุนี้เอง แลก (กับ) รัก จึงถูกตีพิมพ์เป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยลูกหมีเปิดใจพร้อมรอยยิ้มในเรื่องนี้ว่า

“เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ของคนเขียนหนังสือที่เขียนแล้วมีคนอ่าน มีคนให้ความสนใจ จริงๆ หมีก็ไม่ใช่นักเขียน แต่อาศัยเล่าเรื่อง ราวออกมาเป็นตัวหนังสือมากกว่า แล้วก็ดีใจมากๆ เมื่อรู้ว่าหนังสือของหมี มีคนอ่านมากมาย และรู้สึกอินไปกับตัวหนังสือของหมี อย่างที่ บอกเรื่องราวในหนังสือเล่มนี้ ของหมี ไม่ได้ออกมาแฉใคร
 
ไม่ได้กล่าวหรือว่าร้ายใคร หมีเขียนเรื่องราวความรัก ความผิดหวังของหมีเอง แต่ก็ต้องมีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง เรื่องราวถึงจะดำเนินต่อไปได้ ซึ่งอาจจะตรงใจใครบางคน มันเหมือนจี๊ดด...ลองอ่านดูค่ะ ที่สำคัญตอนนี้ แลก (กับ) รัก พิมพ์ครั้งที่ 3 แล้ว เพราะมีบริษัทเอกชนสนใจ สั่งซื้อเป็นลอตๆ ละเป็นร้อยเล่ม
 
ตอนเค้าโทรมาสั่งซื้อ หมีดีใจมากๆ กระโดด ตัวลอยเลยนะ (หัวเราะ) สำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่าน หมีก็ขอเชิญชวนให้ไปซื้ออ่านนะคะ เพราะหมีอยากให้คุณๆ ไปซื้ออ่านและเป็นเจ้าของหนังสือเล่มนี้ด้วยตัวเอง และขอขอบพระคุณคุณผู้อ่านทุกท่าน ที่ให้ความสนใจกับหนังสือเล่มนี้ค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์