ขี้ยาปีนบ้านนักเขียนบทคมแฝกฉก จย.เสือภูเขาเผ่น


ขี้ยาปีนบ้านนักเขียนบทละครดังเรื่อง คมแฝก,รุกฆาต และลุย ของค่ายดีด้า "คฑาหัสต์ บุษปะเกศ"
 
ฉกจักรยานเสือภูเขาเผ่น โชคดีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ ตร.เร่งลากคอมาดำเนินคดี...

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 ก.ค. นายคฑาหัสต์ บุษปะเกศ อยู่บ้านเลขที่ 1/2 หมู่ 9 ซอยเทพพนม 2/1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สุชาติ จันทสิงห์ ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี (สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์) ว่า เมื่อกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีขโมยปีนเข้ามาในบ้านก่อนที่จะลักจักรยานเสือภูเขาไป โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหัวขโมยไว้ได้ หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา โดยรอบบ้านมีกล้องวงจรปิดติดไว้ตามพื้นที่จุดต่างๆ จำนวน 8 ตัว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าหัวขโมยได้ย่องเข้าเมื่อเวลาประมาณ 04.40 น. ของคืนวันที่ 17 ก.ค. ก่อนที่หัวขโมยจะแอบลักเอารถจักรยาน ที่จอดอยู่ในบ้านไป โดยนำรถจักรยานแบกยกข้ามรั้วก่อนที่จะปีนออกไป แล้วขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นพวกขี้ยาที่อาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว และคนร้ายน่าจะมีการสำรวจดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว เมื่อถึงเวลาเห็นว่าปลอดคนจึงย่องแอบปีนเข้าไปขโมย โดยทางตำรวจได้นำภาพวงจรปิดไปตรวจสอบเพื่อหาหลักฐาน ก่อนที่จะออกหมายจับหัวขโมยรายนี้ต่อไป

นายคฑาหัสต์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ที่บ้านเคยถูกขโมยปีนเข้ามาลักของภายในบ้านไปแล้วหลายครั้ง จนต้องลงทุนติดกล้องวงจรปิดไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อไว้ดักจับคนร้าย และครั้งนี้กล้องวงจรปิดก็สามารถบันทึกภาพหัวขโมยไว้ได้ ซึ่งน่าจะเป็นช่องทางที่จะทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้

ประวัติ
นายคฑาหัสต์  บุษปะเกศ เป็นบุตรชายของนักเขียนนิยายชื่อดัง เสนีย์ บุษปะเกศปัจจุบันนายคฑาหัสต์ เป็นมือเขียนบทละครโทรทัศน์ของบริษัท ดีด้า วีดิโอโปรดักชั่น โดยบทละครล่าสุดที่ผู้ชมทางบ้านติดตามกันมากคือเรื่อง คมแฝกและรุกฆาต นอกจากนี้ละครเรื่องต่อไปที่กำลังถ่ายทำ และเป็นฝีมือการเขียนบท คือเรื่อง ลุย ซึ่งจะออกอากาศเร็วๆนี้.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์