แมนรับนัดเจอกิ๊กเก่าหลุดปาก ปอ จะเลิก โจ

"แมน" อรรถชาติ ศรีภักดี แย้มนัดเจอกับอดีตแฟนเก่า "ปอ" ภัคพร ภูวะปัจฉิม ไม่หวั่นนักร้องหนุ่ม "โจ" จิรายุส วรรธนะสิน เข้าใจผิด เผลอหลุดปากฝ่ายหญิงอาจจะเลิกกับนักร้องชื่อดังแล้ว

เลิกรากับ "ปอ" ภัคพร มา 2 ปีแล้ว แถมฝ่ายหญิง ยังมีหวานใจคนใหม่เป็นนักร้องชื่อดัง "โจ" จิรายุส  แต่ล่าสุดมีคนตาดีเห็น "แมน" อรรถชาติ เดินช็อปปิ้งกับสาวปอ ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เมื่อเจอตัวหนุ่มแมนในกองถ่ายละครเรื่อง "แฝดนะยะ" เลยขอถามถึงประเด็นนี้  "เจอบ้าง ไม่ได้เกลียดกัน รู้อยู่แล้วว่าเขาก็มีแฟนของเขา แต่เวลาไปเราก็ไปกับแก๊งเพื่อนๆ กัน ไปเจอกันบ้าง

(กลัวพี่โจเข้าใจผิดไหม)

ปอยังไม่เห็นกลัว ผมจะต้องกลัวอะไร (หัวเราะ) ถามว่าเจอกันบ่อยไหม ไม่ค่อยนะ นานๆ เจอกันที ก็นัดกันเจอ เพราะไม่เจอกันนานแล้ว แต่ก็มีเพื่อนไปอีกคนหนึ่ง ไม่ได้ไปกันสองคนจริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไร เพราะเขามีแฟนมาตั้งสองคนแล้ว เรายังไม่มีเลย คือเราติดต่อกันตลอด เดี๋ยวนี้มีบีบีมันก็คุยกันง่าย" แมนกล่าว



ถามต่อ ว่ากลัวนักร้องชื่อดัง "โจ" จิรายุส วรรธนะสิน เข้าใจผิดไหม  ดีเจหนุ่มกล่าว ว่าไม่ทราบเหมือนกัน  อีกทั้งไม่ต้องเคลียร์

"เขาจะเลิกแล้วมั้ง (หัวเราะ) ไม่รู้ อาจจะจริงหรือไม่จริงไม่รู้เหมือนกัน ถามว่าเป็นข่าวต้องเคลียร์ไหม ไม่หรอก คนเราก็เจอกันได้ถึงเลิกกันไป 2 ปีแล้ว มันก็เจอกันบ้าง ก็ไม่ได้เกลียดกัน เขาก็ยังน่ารักอยู่ ก็เจอกันก็รู้สึกดี แต่เราก็ไม่ได้อะไร เพราะเรายังไม่พร้อม ช่วงนี้เราทำมาหากิน" ดาราหนุ่มแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนนี้ยังไม่มีใคร แต่มีคนที่เข้ามาพูดคุยบ้าง

"มีเข้ามาบ้างประปราย แต่ส่วนมากเด็กๆ เดี๋ยวนี้ยุคสมัยมันไปง่ายมาเร็ว เจอปุ๊บก็คุยกันบีบีกัน พอกุบกิบกันไป ตามประสาคนโสด ตอนนี้ยังไม่พร้อม ตอนนี้ก็ทำงานไปก่อน" แมนกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์