ป่วนวุฒิ-ศักดิ์มือมืดรังควาน


เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2553 เวลา 16.00 น. "นพ.วุฒิศักดิ์ ลิ่มพานิชย์"

       เจ้าของบริษัท วุฒิศักดิ์คลินิคเวชกรรม จํากัด มหาชน พร้อมด้วยตัวแทนพรีเซนเตอร์คลินิก วุฒิ-ศักดิ์ นักแสดงสาว "แยม-รุ้งลดา" และผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี "เล็ก-เจษฎา" และพนักงานส่วนหนึ่ง ได้เข้าพบ พ.ต.ท.มาดนชญ์ สวนดอกไม้ พนักงานสอบสวน (สบ2) กก.1 บก.1 ป. ร้องทุกข์ ขอให้ช่วยจับกุมผู้ที่มาก่อกวนต่อหน้าลูกค้าคลินิกวุฒิ-ศักดิ์ สาขาต่างๆ อาทิ อนุสาวรีย์ฯ, ท่าน้ำนนท์, โคราช และสาขาอื่นๆ รวม 10 กว่าแห่ง

นพ.วุฒิศักดิ์ กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า ตนคาดว่าอาจจะเป็นวิธีการสกปรกของคู่แข่ง เพราะที่ผ่านมาหากลูกค้าที่มาใช้บริการที่คลินิก แล้วมีปัญหา ทางคลินิกก็จะดูแลให้อย่างดี แต่คนที่มาต่อว่านั้นพนักงานในร้านก็ยังไม่คุ้นหน้า แถมยังไม่ให้ข้อมูลกับพนักงานอีกด้วย

"เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นสาขาเดียว ตลอดเวลากว่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทางคลินิคถูกกระทําแบบนี้ไปกว่า 10 สาขา ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องปกติแน่นอน ดังนั้นทางเราจึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือกับทางกองปราบฯ เกรงว่าบุคคลเหล่านี้อาจจะไปฟ้องกระทรวงสาธารณสุข อาจจะทําให้คลินิกเสื่อมเสียชื่อเสียงได้"

ทั้งนี้พนักงานวุฒิ-ศักดิ์ ประจําสาขาที่ประสบเหตุการณ์ ยังได้พูดถึงการกระทําของบุคคลกลุ่มนี้ว่า ตอนแรกจะทําทีเป็นลูกค้ามาใช้บริการ พอพนักงานถามก็ไม่ให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น

"พอสักพักก็ออกมาตะโกนต่อว่าคลินิกอย่างเสียๆ หายๆ บางสาขาถึงกับโดนป้ายประกาศมาติดหน้าร้าน ทําให้ผู้ที่พบเห็นเข้าใจผิด"

เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องนี้ ทีมข่าวดาราเดลี่จะเกาะติดและนําเสนอในโอกาสต่อไป



ที่มา
ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์