เอ็มมี่ โต้หลง ทอม ปัดคบ เม้าส์ บังหน้า

หลังจากยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องหนุ่ม เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์ หรือ เม้าส์ บีโอวาย

แต่ก็ไม่วายมีกระแสข่าวออกมาว่าสาวเซ็กซี่ เอ็มมี่-มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล นั้นคบหนุ่มเม้าส์เพื่อบังหน้า แต่จริง ๆ แอบเป็น  ดี้ชอบทอม พอได้เจอสาวเอ็มมี่เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธทันทีว่าไม่จริงแต่อย่างใด แจงแค่มีเพื่อนเป็นทอมเยอะ ฟุ้งรักเม้าส์ต่างวัยแต่ ไร้ปัญหา เอ็มมี่ เผยว่า “ที่เคยมีข่าวกับทอมเป็นเพื่อนทั้งนั้น เพื่อนที่มหาวิทยาลัยก็มีเป็นทอมเยอะ บางคนก็ยังมาถามเราว่าจะเป็นทอมดี้มั้ย ก็คบได้ดูที่นิสัยมากกว่าไม่ได้แอน ตี้” ข่าวว่าไปนั่งตัก ซี-มัฑนาวี คีแนน ในผับด้วย? “ไม่มีนะคะ ผับก็มีเก้าอี้ให้นั่งนะคะ”

เม้าส์รู้ข่าวนี้มั้ย?

“เขารู้ เขาก็มีระแวงนะก็แอบถามว่าเราเป็นดี้ เป็นเลสเบี้ยน หรือเปล่า เราก็ตอบว่าเป็นผู้หญิงปกตินี่แหละ แต่ไม่ได้แอนตี้ที่จะคบทอม” ความรักกับเม้าส์ล่ะเป็นยังไงบ้าง?  “คบกับเม้าส์ได้ 3-4 เดือนค่ะ ที่สนิทจริง ๆ จัง ๆ น้องเขาเป็นคนน่ารักสบาย ๆ ไม่จุกจิกจู้จี้ เวลาอยู่ด้วยกันสบาย ๆ ไม่ซีเรียส” เขาเพิ่งเข้ามาวงการไม่นานมากกลัวเรื่องแฟนคลับแอนตี้มั้ย? “ก็พอรู้มาค่ะ แต่ ณ ตอนนี้ถ้าถามว่าซีเรียสมั้ย ก็นิดนึงกลัวน้องเขาจะมีปัญหา แต่พอได้คุยกับเม้าส์เขาก็บอกว่านาน ๆ ไปทุกอย่างน่าจะดีขึ้น อย่างบางคนจะแอนตี้เรา เพราะภาพลักษณ์หรือข่าวที่ออกมา แต่ไม่ได้รู้จักว่าเราเป็นแบบไหน”


ต้องปรับจูนกันเยอะมั้ยเพราะอายุ ค่อนข้างห่างกัน?

“ไม่เลย น้องเขาบอกว่าเวลาเราอยู่ด้วยกันมัน เหมือนเราเด็กกว่าเขา น้องเขาเองก็ไม่ได้เด็กเหมือนอายุ ค่อนข้างมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ คุยกันรู้เรื่องมากค่ะ” ภาพที่หลุดออกมาดูสนิทกันมากพอสมควรซีเรียสมั้ยไหนจะเรื่องแฟนคลับน้องอีก? “ถ่ายจากกล้องโทรศัพท์ต้องอยู่ใกล้กันอยู่แล้ว แต่พอหลุดออกมาก็ซีเรียสนิดนึงค่ะ อาจจะเรื่องของข่าวแล้วก็กลัวแฟนคลับน้องเขาจะแอนตี้ด้วย  แต่เราคุยกัน เม้าส์ก็บอกว่าอยากให้ปล่อยไปสบาย ๆ เวลาผ่านไปทุกอย่างก็จะดีขึ้นค่ะ”
   
เห็นว่ามีผู้ใหญ่ติดต่อให้เล่นละคร?

“เร็ว ๆ นี้อาจจะมีละครค่ะ ผู้ใหญ่ก็กำลัง   ดูเรื่องคาแรกเตอร์อยู่ เพราะเพิ่งเข้าไปคุย” เราอยากเข้าไปอยู่สังกัดหรือช่องไหนเป็นพิเศษมั้ย? “เอ็มมี่เป็นคนสบาย ๆ ทำงานกับใครก็ได้ค่ะ ไม่ได้โฟกัสว่าต้องเป็นช่องไหนค่ะ แต่เราสนใจอยากเล่นละคร อยากลองทุก ๆ ด้านค่ะ” กลัวมั้ยถ้าเล่นละครจริง ๆ คนจะติดภาพเซ็กซี่? “ก็กลัวเหมือนกันค่ะ เพราะ  ทุกวันนี้คนก็มองว่าเราเซ็กซี่ตลอดเวลา แต่จริง ๆ แล้วตัวเองไม่ได้เซ็กซี่ทุกครั้ง แต่พอ มีงานติดต่อมาด้วยชื่อหนังสือคอนเซปต์ทำให้ออกมาเป็นแบบนั้นมากกว่า”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์