ผลงานปัจจุบันของ เจ มณฑล จิรา


เนื้อเรื่องย่อ 
เมื่อ สุนทรีย์ (พลอย รัตนรัตน์) สาวหูตึงหลงรักหนุ่มออฟโรดที่ชื่อ ส้มฉุน (เจ มณฑล) ในทริปคาราวานทัวร์ออฟโรดไป เวียดนาม…

ในระหว่างการเดินทาง เธอได้ปะติดต่อเรื่องราวความรักของเธอกับ ส้มฉุน ด้วยความเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้างเพราะเครื่องช่วยฟังไม่ค่อย ชัดนัก…สุนทรีย์ กลับพบว่า เต๋อ (ยิปโซ รมิตา)เพื่อนสาวสายตาสั้นจอม เฟอะฟะ ที่ร่วมเดินทางมาพร้อมกันในครั้งนี้คือคนที่ ส้มฉุน จีบและทั้งสองแอบใจตรงกัน

“แต่ ความรู้สึกของเต๋อละ” เธอจะทำยังไงกับความรู้สึกของเธอ… ตัดสินใจปล่อยให้ เพื่อนเจ็บ…เชื่อตามที่สุนทรีย์บอกว่าเธอคือคนที่ ส้มฉุน จีบในยามที่เธอมองเห็นชัดบ้างไม่ชัดบ้าง หรือ ทำเป็นหูดับแล้วเดินจากไป
นักแสดง
1.  มณฑล จิรา ...ส้มฉุน
2.  รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ...เต๋อ
3.  รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ...สุนทรีย์
4.  เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา ...ถั่วเขียว
5.  จิรภา วงศ์โฆษวรรณ ...ผิง
6.  ดิษยา กรกชมาศ ...ติว
 



 : 
ดวงอันตราย
ผู้กำกับ : โรเบิร์ต ลา ฟรอส
ผู้แต่ง : โรเบิร์ต ลา ฟรอส
วันเข้าฉาย : 15/07/2010
ประเภท :  Drama, Thriller
ความยาว :  
เรท : 
สถานที่ถ่ายทำ : 
ภาษา : ไทย
 
เนื้อเรื่องย่อ หลังกลับมาจากเรียนต่อที่เมืองนอก ดูเหมือนว่าดวงชีวิตของ'เจย์' นักร้องชื่อดังกำลังจะกลับมารุ่งอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการได้ออกอัลบั้มใหม่ กับค่ายเพลงต่างชาติชื่อดัง จากการผลักดันของพ่อซึ่งเป็นผู้จัดการสวนตัว แต่มีสิ่งหนึ่งค้างคาใจเจย์ตลอดมา นั่นคือการที่อดีตคนรักของเขาอย่างนุ้ยกลายเป็นเมียใหม่ของพ่อ เพราะนั่นทำให้เขาคิดว่าเป็นสาเหตุสำคัญให้แม่ฆ่าตัวตาย จึงทำให้เขาไม่พอใจพ่อ และ 'นุ้ย' รวมไปถึงชีวิตที่ทุกอยางล้วนถูกกำหนดโดยพ่อ ด้วยเหตุผลที่ว่าการเป็นซุปเปอร์สตาร์จะให้ใครรู้ว่ามีแฟนไม่ได้ แต่หารู้ไม่ว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้นุ้ยยอมเป็นเมียใหม่ของพ่อเจย์ ก็เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับเจย์ เพราะแท้จริงแล้วชีวิตที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้ หาได้ทำให้นุ้ยมีความสุขแต่อย่างใด เพราะพ่อของเจย์ยังคงเจ้าชู้อยู่เหมือนเดิม

จนกระทั่งแม่นุ้ยซึ่งเป็นคนที่เชื่อในเรื่องหมอดูและการทำนายทายทักได้พา นุ้ยไปหาหมอดู และทักว่าดวงไม่ดีให้ระวังสัตว์สี่เท้า เพศตรงข้ามจะนำโชคร้ายมาให้ ต้องถือศีล 5 และต้องทำตามหมอดู ทุกอย่างชีวิตจะดีขึ้น รวมทั้งให้เลิกกับพ่อของเจย์ และการที่นุ้ยเลิกกับพ่อเจย์ นุ้ยจะได้ค่าเลิกและค่าเลี้ยงดูลูกเป็นเงินจำนวนมหาศาล แต่นุ้ยก็ไมอยากเพราะเป็นห่วงน้องแพร์

ขณะที่เจย์เองเริ่มมีอาการประสาทหลอน เป็นผลจากฤทธิ์ยาที่พ่อเป็นคนสั่งให้กินตลอดเวลา ทำให้ยิ่งรู้สึกตนเหมือนเป็นหุ่นยนต์ที่ต้องทำตามความต้องการของพ่อ ทำให้เค้ายิ่งรู้สึกคิดถึงแม่ และยิ่งทำเจ็บปวดและเคียดแค้นที่ต้องอยู่ใกล้ ๆ นุ้ย เพราะความจริงแล้วนุ้ยคือผู้หญิงที่เจย์เคยรักมาก แต่พ่อของเค้าทำให้ต้องเลิกกัน

วันนึงเจย์เกิดประสาทหลอน บังเอิญกับที่พ่อตกบันไดลงมาทำให้คิดว่าตัวเองเป็นคนฆ่าพ่อ จึงพยายามอำพรางศพไว้ในห้องโดยไม่ให้ใครรู้ และระแวงว่าทุกคนจะสงสัยการหายไปของพ่อโดยเฉพาะนุ้ย แต่หารู้ไม่ว่าความจริงทุกอยางที่เกิดขึ้นล้วนอยู่ในสายตาของนุ้ยมาโดยตลอด ไม่วาเรื่องใด ๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นกับชีวิตเธอและเจย์ เพียงทว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากการกระทำที่ถูกกำหนดโดยใครบางคน หรือเป็นเพราะดวงกันแน่


 
นักแสดง
1.  มณฑล จิรา ... เจย์
2.  บงกช คงมาลัย ...นุ้ย
3.  นิรุตติ์ ศิริจรรยา ...พ่อของเจย์
 
 



ที่มา
หนังดีดอทคอม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์