กลัวโดนตบ!!อุ้ม เชื่อ แพม แค่พูดติดตลก

ตั้งแต่เลิกรากับ อุ้ม-ลักขณา วัธน วงศ์ศิริ ก็มีข่าวว่า หนอ-วีระชัยศรีวณิกวรรณึกกุล ดอดไปขายขนมจีบนางแบบ รุ่นน้องอย่าง แพม-ปานพิมพ์ เตชะธน ชัยพัฒน์
แถมสาวแพมยังออกมายืดอกรับอีกว่าหนุ่มหนอโทรฯ มาชวนไปกินข้าวจริง แต่ตัวเองยังออกอาการกลัว ๆ ว่าสาวอุ้มจะตามมาตบ มีโอกาสเจอตัวสาวอุ้ม เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ช่วงนี้ทำงานหนัก เพราะว่าเราโสดไง จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน เราโฟกัสกับการทำงานอย่างเดียว เราก็เหนื่อยแล้ว ถ้าไม่มีความรักก็ไม่เป็นไร เราก็สนุกกับงาน”

มีหนุ่มคนใหม่เข้ามาคุยหรือให้กำลังใจแล้วหรือยัง?

“ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ว่าทุกคนอยู่ในฐานะเพื่อน คือตอนนี้เราไม่ได้ให้ใครพิเศษ ถ้าคุยกันแล้วถูกใจก็คุยกันไปเรื่อย ๆ ไปกินข้าว ไปแฮงเอาต์กันบ้าง แต่ว่ามันต้องใช้เวลา เพราะเรามีประสบการณ์ที่แล้วมาว่า เราไม่ได้ใช้เวลาแล้วเรารีบเกินไป ผลมันเป็นยังไง เพราะฉะนั้นถ้าคนเราจะรู้สึกดีต่อกัน วันหนึ่งมันคงพัฒนาได้เอง ไม่ต้องมานั่งพูดว่าเราเป็นแฟนกันนะ คือให้ระยะเวลามันเป็นตัวบอกดีกว่า”


กับหนอตอนนี้ยังได้คุยกันอยู่มั้ย?

“ไม่คุยกันแล้ว ไม่ถึงตัดขาด แต่เราก็ไม่ได้อยากจะรับรู้หรืออยากจะติดต่อ” อย่างล่าสุดแพมก็ออกมาบอกว่าพี่หนอก็มีชวนไปกินข้าวบ้าง? “เขาก็จีบทุกคนแหละ แต่น้องแพมคงไม่ได้อะไร เพราะแพมเป็นน้องอุ้ม เขารู้จักกับพี่หนอ ส่วนพี่หนอจะโทรฯ ไปชวนจริงหรือเปล่า มันก็คงเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราเลิกกันแล้ว เขาก็มีสิทธิที่จะไปจีบใครก็ได้ แม้กระทั่งเพื่อนของเรา เราไม่ซีเรียส แล้วก็ไม่ได้ทำให้อุ้มรู้สึกอะไรเลย

แพมมีมาเล่าให้อุ้มฟังมั้ย?

“น้องเขาก็บอกว่ามันมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น ก็ไม่อยากให้พี่อุ้มเข้าใจผิด แต่  พี่เขาก็บีบีไปจริง ๆ แต่แพมก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร” แพมบอกว่าหนอชวนแต่ก็ไม่กล้าไปเพราะกลัวอุ้มตบ? “น้องเขาพูดติดตลกมั้ง น้องไม่ได้คิดอะไรหรอก เพราะว่าแพมก็รู้อยู่แล้วว่าอะไร คืออะไร เขาเห็นตั้งแต่ตอนอุ้มคบกับพี่หนอแล้ว ซึ่งจริง ๆ เขาไม่ได้จีบแพมคนเดียวหรอก ถามว่ากลัวเป็นประเด็นมั้ยที่อุ้มพูดแบบนี้ อุ้มว่าตอนนี้พูดอะไรก็เป็นประเด็นได้หมดแหละ ทางที่ดี  ก็ให้เห็นกันเอง พิสูจน์กันเอง เพราะไม่งั้นมันคงไม่จบเร็วแค่ 6 เดือนหรอก” อุ้ม กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์