พิ้งกี้ขึ้นตุ่ม-แพ้แมลงอินเดีย บินกลับไทยรักษา

"ตอนนี้กี้เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลค่ะ"

ดาราสาวนัยน์ตาคม "พิ้งกี้"สาวิกา ไชยเดช แง้มเมื่อถูกถามว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง หลังจากกลับมาจากอินเดีย  จากนั้นก็เผยสาเหตุว่า "ที่ต้องเข้าโรงพยาบาลก็เพราะว่าตอนที่ถ่ายหนังที่อินเดีย มีอยู่วันหนึ่งที่ต้องถ่ายฉากรีดนมวัว ซึ่งในคอกวัวจะมีแมลงค่อนข้างเยอะ ถ่ายประมาณ 2 ชั่วโมง หลังถ่ายเสร็จปรากฏว่ามีตุ่มขึ้นที่ผิวหนัง ก็เลยไปหาหมอ หมอก็ฉีดยาให้และบอกว่ารอ 24 ชั่วโมงจะหาย อีกวันถัดมาอาการก็ยังไม่ดีขึ้นและอาการก็เริ่มเห่อ มีตุ่มมากขึ้น ก็ไปหาหมอคนใหม่ หมอก็ให้ยามาทาและก็บอกเหมือนกันว่า 24 ชั่วโมงอาการจะดีขึ้น แต่สุดท้ายก็ยังไม่ดี ก็ไปหาหมอคนที่ 3 ก็ให้ยาและก็พูดเหมือนกัน"


"แต่ช่วงนั้นอาการลุกลาม คือในที่ที่ไม่ถูกห่อด้วยเสื้อผ้าจะมีตุ่มหมด กองถ่ายก็กังวลเพราะว่าหมอที่นั่นเอาไม่อยู่"

"อีกอย่างที่ที่เราถ่ายเหมือนอยู่ต่างจังหวัด หมออาจจะไม่ชำนาญ เขาเลยบอกว่าให้กลับมารักษาที่เมืองไทยก่อน เดิมกี้จะกลับวันที่ 12 ก.ค. ก็เปลี่ยนมากลับวันที่ 11 ก.ค.เลย พอมาถึงเมืองไทยปุ๊บก็เข้าไปหาหมอที่ร.พ.เวชธานีเลย มาถึงหมอก็เจาะเลือดตรวจ และแจ้งว่าเป็นอาการแพ้ ซึ่งก็น่าจะเกิดจากตัวแมลงในคอกวัวกัด กี้ต้องนอนที่โรงพยาบาล 3 วัน จนอาการดีขึ้น จากนั้นหมอก็ให้กลับไปพักฟื้นที่บ้าน ตอนนี้อาการดีขึ้นประมาณ 80% แล้วค่ะ แต่ก็ต้องดูแลรักษาตัวเองมากกว่าเดิม เพราะว่ากี้เป็นโรคภูมิแพ้อยู่แล้ว มันมีสิทธิ์จะเกิดอะไรขึ้นอีกก็ได้ค่ะ"

ถามไถ่ถึงเรื่องข่าวที่ว่าพอบินกลับมาไทยปุ๊บ ก็มีพี่ชายคนสนิทหาห้องวีไอพีที่โรงพยาบาลให้ แถมยังออกค่าใช้จ่ายให้อีก จริงเท็จอย่างไร

พิ้งกี้กล่าวแจง "ไม่จริงค่ะ คือโรงพยาบาลนี้เรียกว่าเป็นโรงพยาบาลประจำของที่บ้านก็ว่าได้ แม่ก็รักษาโรคเบาหวานที่นี่มา 4 ปีแล้ว ตัวเองก็เข้ารักษาที่นี่ตอนที่ไม่สบายก็บ่อย และญาติคนอื่นๆ อีก น่าจะประมาณ 6-7 ปีแล้วมั้งที่มาใช้บริการที่นี่ ชอบที่นี่ก็เพราะบริการดี รวดเร็ว และดูแลเราอย่างดี ส่วนค่ารักษาพยาบาลก็มีประกันที่เราทำไว้กันทั้งบ้านจ่ายให้อยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นที่จะให้คนอื่นมาออกให้ค่ะ"


ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องสัญญาที่ทำกับช่อง 3 ว่าเป็นอย่างไร

นางเอกสาวตอบว่า "กี้ไปเซ็นสัญญากับช่อง 3 จริง เรื่องแรกที่จะเล่นก็คือ เงาพราย คู่กับ พี่หนุ่ม-ศรราม แต่รายละเอียดขอพูดในวันบวงสรวงละครดีกว่า ตอนแรกละครจะบวงสรวงวันที่ 20 ก.ค. แต่ต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะตัวนักแสดงยังไม่ลงตัวค่ะ"

แล้วงานที่อินเดียล่ะ จะกลับไปถ่ายต่ออีกไหม

พิ้งกี้เผย "กี้ก็ต้องบินกลับไปถ่ายหนังที่อินเดียต่อ เพราะเขาต้องหยุดกองเพื่อให้กี้มารักษาตัวเองและมาเปิดกล้องละครเรื่องนี้ด้วย แต่ก็ไม่ได้บวงสรวง ซึ่งไปครั้งนี้ก็น่าจะอยู่ประมาณ 2 อาทิตย์ จากนั้นก็จะกลับมาถ่ายละคร เงาพราย วันที่ 12 ส.ค.นี้ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์