แอนนา รีส รับทะเลาะหนุ่มหน้า ม.บูรพา

"แอนนา รีส" รับทะเลาะหนุ่ม หน้า ม.บูรพา ปัดเป็นแฟนใหม่ พ้อโดนชาวเน็ตด่า

นางแบบสาวลีโอ "แอนนา รีส" แจงถึงประเด็น ทะเลาะแฟนใหม่ หน้า ม.บูรพา จนเป็นเหตุ ต้องขับรถชนคนได้รับบาดเจ็บ เจ้าตัวรีบเคลียร์ทันที เป็นแค่คนที่คุยๆ กัน ยังไม่ใช่แฟน แต่ยอมรับว่า เที่ยวยันเช้าและเพลีย บวกกับดื่มเหล้ามาด้วย ซึ่งตนก็น้อมรับผิดไปเต็มๆ แต่กระแสที่ตามมาคือ โดนด่าเละในอินเทอร์เน็ต


"จริงๆ หนูจะบอกว่า เกิดอุบัติเหตุมากกว่า ไม่ได้ทะเลาะกับแฟน ไม่มี วันนั้น ไปวันเกิดเพื่อน แล้วก็มีพี่ๆ ผู้หญิงไปด้วย ก่อนหน้านั้น แอนนา ไปส่งเพื่อนผู้หญิง 3 คนนี้แหละ ก็เหลือเพื่อนผู้ชายอีกคนนึง ที่เราต้องไปส่ง พอดีต้องผ่านหน้ามหาลัยบูรพา ก็เกิดอุบัติเหตุ พอดีไฟแดงแยกตรงนั้นเสีย แล้วก็มีขบวนนักศึกษารับน้อง แล้วเราก็มาเร็วพอประมาณ แล้วเราก็เบรกกะทันหันก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น ก็คือ ทะเลาะกันตอนไหน ก็ยัง งง คือ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่มีแน่ กับแฟนหนุ่ม"


เป็นคนที่เราดูใจอยู่หรือเปล่า "ยังไม่ใช่แฟนนะคะ ก็กำลังคุยๆ อยู่"

เราดื่มด้วย "ก็มีการเป่าแอลกอฮอล์ ไม่เกินนะคะ เราไม่ได้ดื่มมาเยอะ อาจจะเป็นเพราะมันเพลีย เที่ยวเช้าจริง วันนั้นยอมรับ อาจจะประมาทด้วย เด็กมหาลัยบูรพาคงโกรธด้วย ไปดูในคอมเม้นท์มาก็จริงๆ" มีคนเจ็บไหม "มีคะ ก็คือ แอนนา หลบกระบะข้างหน้า ก็เลยไปชนมอเตอร์ไซด์ ก็มีคนเจ็บ แต่ไม่รุนแรงมาก เราก็รับผิดชอบเต็มที่ไม่ได้บ่ายเบี่ยงคะ เค้าก็ยอมความคะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์