โอ๋รุ่งระวีปัดกุกระแสแฉกรรชัยส่งSMSรักนะ

สาวสวยสุดเซ็กซี่ ''โอ๋'' รุ่งระวี บริจินดากุล จากภาพยนตร์ผู้หญิง 5 บาป 2 ดันสวยแตะตา ''หนุ่ม-กรรชัย'' โดยทั้งคู่ได้เจอกันในรายการล้วงลับตับแตก

ที่ สาวโอ๋ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ จากนั้น ฝ่ายชายก็ได้มีการขอ พิน บีบี และ แอดพินกันเป็นที่เรียบร้อย แต่การคุยกันนั้น มันไม่ธรรมดา เมื่อฝ่ายชายมีการหยอดคำหวานว่า ''รักนะ'' ผ่านทางบีบีมาด้วย

โดยเรื่องนี้ สาวโอ๋ บอกเป็นการแค่แหย่เล่นขำ ๆ เท่านั้น ปัดสร้างกระแสแต่อย่างใด

''จริง ๆ โอ๋กับพี่หนุ่มรู้จักและเจอกัน 2 ครั้งเท่านั้นค่ะ ครั้งแรกในรายการหนึ่ง ซึ่งนานมากแล้ว และล่าสุดในรายการล้วงลับตับแตก ซึ่งครั้งนี้มีการขอพินบีบีจริง ซึ่งโอ๋มองว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนที่รู้จักกัน ตอนนี้ใครเล่นบีบีได้ เจอ หรือ รู้จักใครก็จะขอพินบีบีกันอยู่แล้ว มันเป็นค่านิมยมกันไปแล้ว เจอหน้า เออ มีพินบีบีป่าว แบบนั้นมากกว่า ซึ่งทางพี่หนุ่มก็รู้จักกับผู้จัดการส่วนตัวโอ๋ด้วย แทบไม่ค่อยได้คุยกันด้วยซ้ำค่ะ จะมีเข้ามาแซว ๆ ทักทายนิดหน่อย แต่เป็นแค่ คนรู้จักกันจริงๆ ''



ที่ลือกันหนุ่ม ส่งคำว่า ''รักนะ'' มาให้ด้วยจริงหรือไม

'' คือมันเป็นคาแรกเตอร์ของเขามากกว่า ไม่ได้คิดอะไร แซว ๆ หยอกขำ ๆ มากกว่า ซึ่ง โอ๋เองก็ไม่ได้ไปตอบโต้ หรือ คุยหวานอะไรเลยค่ะ คุยกันน้อยมาก เรามอง ว่าเขาเหมือนเพื่อนพี่น้องในวงการ คือ โอ๋ ก็รู้อยู่แล้วว่าเขามีแฟน เห็นว่าเขาเป็นรุ่นพี่ ก็เคารพนับถือ ทักมาก็ทักกลับ ถามสารทุกข์สุขดิบ เหมือนเราเพื่อนถามพี่ที่รู้จัก ส่วนไอ้คำนั้น มันก็เป็นเรื่องปกติ มันภาษาน่ารัก ๆ ทั่วไป โอ๋ว่ามันไม่เกี่ยวว่าจะต้องมีสัมพันธ์พิเศษอะไรหรอกค่ะ ''

คนมองว่าเราเรียกกระแสอยากดัง

"ป่าวคะ ก็ไม่คิดว่ามันจะออกมาได้ โอ๋ยอมรับพลาดเองที่ไปคุยให้เพื่อนสนิทฟัง แต่ไม่รู้ว่ามันหลุดออกมาได้ยังไง จับมือใครดมไม่ได้" หนุ่ม กับกำลังมีแพลนงานวิวาห์ กลัวไหมว่าจะถูกมองเป็น มือที่ 3 ''กลัวคนเข้าใจผิดไหมก็มีบ้าง คือเรื่องที่มีเขาจะแต่งงาน โอ๋รู้ค่ะ รู้อยู่แก่ใจ ฉะนั้น โอ๋ไม่ยุ่งกับคนที่มีแฟนแล้วแน่นอน ยืนยันว่า พี่เขาไม่ได้มาจีบโอ๋ค่ะ พี่เมย์สบายใจได้เลย''


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์