ทาทาอุบทุ่มเงินซื้อบ้าน8หลัก

ซูเปอร์สตาร์สาว "ทาทา ยัง" คุยฟุ้ง กำลังเตรียมบินไปทัวร์ยุโรป แต่คอนเสิร์ตใหญ่ อาจเลื่อนเป็นต้นปีหน้า

เรียกว่า ทำงานกันแทบไม่ได้หยุด แถมยังต้องดูแลสุขภาพด้วย โดยเจ้าตัวบ่น น้ำหนักไม่ลด แต่พยายามออกกำลังกายต่อเนื่อง ซึ่ง สาว ทาทา ก็ยังให้รางวัลกับตัวเองด้วยการซื้อบ้านหลังใหม่ ส่วนแฟนคลับไทย ก็อย่าเพิ่งน้อยใจ เตรียมฟังอัลบั้มใหม่เพลงไทย เร็วๆ นี้

บ้านเราจะได้เห็นคอนเสิร์ตทาทา อีกเมื่อไหร่

"ตอนนี้คงต้องเลื่อนไปก่อนนะคะ ยังไม่พร้อม คือ การแสดงเนี่ย เหมือนที่บอกอยากให้เป๊ะจริงๆ ก็ยังฝึกซ้อมกันอยู่ ก็คงต้องรออีกแปปนึง คือมันต้องเป๊ะจริงๆ ไม่งั้นไม่ทำ (แพลนแรกไว้ปลายปี?)น่าจะเลื่อนนิดนึงค่ะ อาจจะต้นปี ยังไม่รับปากได้ไหม คือถ้ายังไม่พร้อมทาทาก็ไม่อยากจัด ตอนนี้คืออยู่ในระหว่างการคุยเรื่องสคริป เรื่องอะไรกันอยู่ แล้วก็จะเอาทีมงานมาทำจากต่างประเทศด้วย ก็เลยต้องใช้เวลานิดนึง แฟนเพลงคนไทยอาจจะได้ฟังอัลบั้มในเร็วๆ นี้คะ ก็กำลังซุ่มทำอยู่กับโซนี่ จะทำให้ดีที่สุดนะคะ เพราะว่าตอนนี้อยากให้วงการเพลงกลับมาเหมือนเดิม ก็น่าจะได้ฟังเร็วๆ นี้ ก่อนปลายปีแน่นอน เป็นเพลงไทยค่ะ แนวสากลคงพักไว้ก่อน ป๊อปแดนซ์เหมือนเดิม"


สุขภาพเป็นยังไงบ้าง

"ทรงๆ ค่ะดีค่ะ ก็ทำให้ตัวเองแข็งแรงค่ะ เอาให้ตัวเองอารมณ์ดี ก็ทำดีที่สุดค่ะ (ผอมลง?) ขอบคุณค่ะ เป็นกำลังใจที่ดีมาก ขอบคุณค่ะ (ทำงานหนักด้วย?) จริงๆ ต้องบอกว่าช่วงนี้คือฟิตตัวเองมากกว่า คือทำงานเบื้องหลังซะเยอะมากกว่า ไปเน้นการออกกำลังกาย เน้นเรื่องสุขภาพตัวเราเอง ด้านจิตใจอะไรด้วย คือมันต้องไปควบคู่กัน"

เห็นบอกว่าซื้อบ้าน

"ก็ซื้อบ้านให้ตั้งแต่ปลายปี ต้นปีนี้ ก็ดูแลคุณพ่อเต็มที่ แล้วก็ดูแลคุณแม่และแล้วก็พี่สาวอีกคนนึงในครอบครัวโอเคแล้ว เราก็ต้องมีรางวัลอะไรให้กับตนเองบ้าง ก็เลยซื้อบ้านให้ตัวเองหลังนึง อยู่กับหมา 5 ตัว" มีบ้านใหม่แล้ว มีว่าที่เจ้าบ่าวหรือยัง "บ้านยังไม่พร้อมค่ะ ยังไม่เสร็จ คือตอนนี้ทาทาอยู่แค่ห้องนอน ห้องครัวเอาง่ายๆ พอจากคอนโดแล้วไปอยู่บ้านเนี่ยมันค่อนข้างโหวง มันไม่คุ้น แล้วก็มันไม่ได้ใหญ่มากนะคะ แต่ก็คือแบบไม่คุ้นน่ะ ก็เลยต้องใช้เวลาอีกแปปนึง บางห้องไม่ได้ทำเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์