เจมส์แจงออกมีฟ้าลุยละครอ้างไม่มีเวลา

หนุ่ม "เจมส์ เรืองศักดิ์" ออกเผย ลาออกจาก โรงเรียนดนตรีมีฟ้า ในเครือแกรมมี่ ที่ตนดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ อยู่

แจงสาเหตุหลัก ไม่มีเวลาเข้าไปดูแล และอยากกลับมารับเล่นละครให้เต็มที่ เพราะบทที่นำมาเสนอ มีแต่ดีๆ และไม่อยากเสียโอกาสในการแสดง แย้มความคืบหน้า งานวิวาห์กับแฟนสาว "เอ๊ะ ศศิกานต์" เล็งหาสถานที่ไว้แล้ว และรายชื่อแขกร่วมงาน "ตัวเราก็ยังรักในการแสดง ก็เลยตัดสินใจคุยกับผู้ใหญ่ เรื่องนี้คุยกันมาหลายเดือนแล้ว เราเริ่มมาแสดง ก็เริ่มไม่มีเวลาแล้ว ก็เลยตัดสินใจเดินถอยออกมาจาก มีฟ้า เรียกง่ายๆ ว่า ลาออก ทางผู้ใหญ่ก็ชื่นชมการแสดงของเรา เค้าก็ให้เกียรติในการตัดสินใจ"


ทำไมถึงตัดสินใจเลือกที่จะทิ้งตรงนั้นไป

" หลังจากที่เราเล่นละครเวทีด้วย กับมี ละครวนาลี และซิทคอม ทางช่อง 3 ด้วยมีละครเอ๊กแซกท์ด้วย อีกเรื่อง 7 วันนี้ หมดแล้วเวลา เราเลยรู้สึกว่า เรื่องของเวลาไม่ลงตัวแล้ว เราทำสมาธิกับ 2 อย่างเลย จะไม่ได้ดีเลยสักอย่างเดียว 2 เลย ก็มาถามใจตัวเองว่า ยังรักการแสดงอยู่หรือเปล่า ก็ไปปรึกษา "พี่บอย ถกลเกียรติ" พี่บอย ก็บอกว่า เป็นช่วงชีวิตหนึ่งที่เราต้องตัดสินใจ ผมก็ตัดสินใจว่า จริงๆ แล้ว ด้วยวัย สถานะที่เราเป็นตอนนี้ ก็ค่อนข้างมีบทที่ดี มานำเสนอก็เลยตัดสินใจเดินถอยออกมา"

เตรียมตัวงานแต่งถึงไหนแล้ว

"ตอนนี้รอกำหนดการอะไรบางอย่าง แต่ว่า ก็เริ่มมองสถานที่จัดงานแล้ว เรื่องของชื่อแขกที่ร่วมงานแล้ว ประมาณเกือบพันๆ นะครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ" จัดที่ไหน "ก็คงต้องเป็นโรงแรมแหละครับ สะดวกดีที่สามารถจุคนได้ ช่วงเช้าเป็นพิธีในโบสถ์ ตอนเย็นก็เป็นงานเลี้ยงทั่วไปครับ" สรุปเป็นกุมภาพันธ์นี้แน่นอน " เออ ผมคิดว่านะ แต่ถ้าเปลี่ยนแปลง ก็เป็น โรงแรมไม่ว่าง หรือว่าโบสถ์ไม่ว่าง อาจจะจัดก่อนหรือหลังก็ได้ครับ" จัด 14 กุมภาพันธ์เลยไหม " กลัวโรงแรมจะเต็มหมดนะสิครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์