“มอส”เลื่อนแต่ง”เกมส์”


“มอส” ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เลื่อนแต่ง “เกมส์” ดวงพร ลือกิตินันท์ เป็นปีหน้า แย้มแฟนสาวไม่น้อยใจ
 
เปรยเตรียมงานเพลงร่วม เสก โลโซ มั่นใจแฟนเพลงได้ฟังผลงานเร็วๆ นี้



เคยวางแผนจะแต่งงานกับ “เกมส์” ดวงพร ลือกิตินันท์ แฟนสาวให้ได้ภายในปีนี้  แต่ตอนนี้ หนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง “มอสปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ก็ต้องมากลับคำ เพราะล่าสุดกล่าวย้ำ ว่าไม่มีฤกษ์แต่งภายในปีนี้อย่างแน่นอน


 “ฤกษ์แต่งงานตอนนี้ ยังไม่มีฤกษ์เลย คิดว่าน่าจะเป็นปีหน้า สำหรับเรื่องการเตรียมวิวาห์ก็มีคุยๆ บ้าง แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า ก็คงต้องรอปีหน้า เพราะว่าฤกษ์อะไรก็ยังไม่ออก ยังทำอะไรไม่ได้ ถ้าลงตัวเมื่อไหร่จะแจ้งให้รู้กัน“ มอสกล่าวด้วยรอยยิ้ม


 พระเอกหนุ่มยังกล่าวต่อ ว่าตอนนี้เขากำลังงานยุ่งมาก ทั้งงานละคร รวมทั้งการเตรียมงานเพลง ต้องออกต่างจังหวัดแทบทุกวัน เมื่อถูกว่าแฟนสาวมีแอบบ่นน้อยใจบ้างไหม หนุ่มมอสก็ตอบทันที


 “ไม่มีนะ เพราะเขารู้ว่าผมทำงาน ผมไม่ได้เอาเวลาไปทำอย่างอื่น (หัวเราะ) เพราะตอนนี้นอกจากถ่ายซิทคอม เรื่องผู้กองเจ้าเสน่ห์ แล้วยังมีงานละครที่กำลังออนแอร์อยู่ คือ "หัวใจพลอยโจน" ซึ่งกระแสก็ดีมาก เวลาไปไหนก็มีเสียงตอบรับ ว่าละครสนุกแล้วก็ตลก รู้สึกดีใจเพราะเราอยากให้มันเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ถ้าจบจากละครเรื่องนี้ ก็มีละครแนวดราม่าของเอ็กแซ็กท์ แต่เรายังไม่ได้ดูคิว ว่าจะถ่ายกันเมื่อไหร่ ชื่อเรื่องก็ยังไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้ตกลงว่าจะเล่นน่ะมอสกล่าว


 มอส ยังกล่าวต่อ ว่าไม่ได้ทิ้งงานเพลงไปไหน เพราะตอนนี้เขาได้ทำงานเพลงร่วมกับ เสก โลโซ (เสกสรร ศุขพิมาย) ภายใต้ชื่อบริษัท เยส เรคคอร์ด ซึ่งเป็นบริษัทของเสกเอง


 “งานเพลงตอนนี้ก็ทำไปเรื่อยๆ เพราะเราต้องดูแลการผลิตด้วยตัวเอง โดยมีเสก เป็นที่ปรึกษา คือตอนนี้ผมทำงานเพลงกับบริษัทที่เสกทำขึ้นมาใหม่ถ้าถามว่าผลงานชุดนี้ จะอยู่ค่ายไหน คงต้องบอกว่างานเพลงเดี๋ยวนี้ มันไม่ได้เป็นค่ายแล้ว คือถ้าเราคิดว่าใคร ตรงไหนเหมาะกับเรา เราก็ไปคุยกับเขา (หมายความ ว่าในอัลบั้มมอสทำเองทั้งหมด แล้วก็ไปเสนอค่ายเพลงเอง) ใช่ถูกต้อง ตอนนี้ก็มีซิงเกิ้ลเพลงละคร ที่ออกมาแล้วเป็นเพลงช้า แล้วก็กำลังจะทำเพลงที่สนุกๆ ออกมาให้ได้ฟัง เร็วๆ นี้ (มีเสกเป็นที่ปรึกษาแบบนี้จะได้เห็นผลงานออกคู่กันไหม) เออถ้าคู่นี่ผมว่าไปคู่กับคนอื่นน่าจะดีกว่า เพราะเสกกับผมนี่คือมันคงละทาง” มอสกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์