อั้มยันเปล่าโง่ ปกป้องหนุ่มโน้ต


เมื่อ 15 ก.ค. นางเอกอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานที่สยามพารากอน เรื่องที่หนุ่มโน้ต กรวัฒน์ ชัยวีระวัฒนา
 
หวานใจมีข่าวพาสาวขึ้นคอนโดฯ อีกแล้ว หลังเพิ่งเป็นข่าวนัวเนียสาวในผับที่อั้มแก้ข่าวไปให้


 “ก็จะมีกลุ่มในเน็ตบอกว่าอั้มโง่รึเปล่าเนี่ย ออกมาปกป้องผู้ชาย(หัวเราะ) อั้มก็บอกว่าไม่ได้โง่นะ เพราะวันนั้นพอดีอั้มอยู่ในเหตุการณ์ด้วย จะว่าโน้ตเองก็มีเพื่อนผู้หญิงไม่เยอะ แล้วเขาเองก็ดูไม่ใช่คนเจ้าชู้ด้วย เลยมั่นใจว่า ไม่น่าจะใช่เขาแน่ๆ ที่ทำแบบนั้น เขาเองก็บ่นตลอดว่าไม่ได้ทำอะไรก็มีข่าว เนี่ยเดี๋ยวกลับไปก็คงเล่าให้เขาฟัง”

 เมื่อถามถึงข่าวที่ว่าชมพู่ อารยา นางเอกสาววิก 3 เป็นที่โปรดปรานของแม่น็อต วิศรุต ชัยวีระวัฒนา เลยมีคนบอกว่าอั้มน่าจะลองไปถามชมพู่บ้าง 

อั้มกล่าวว่า “หมายถึงให้อั้มต้องไปถามชมพู่เหรอ ไม่รู้สิ เพราะเราสองคนก็ไม่ได้อยู่ในฐานะสะใภ้เนอะ ก็คงยังเป็นแค่เพื่อนเขาอยู่ อั้มเองก็มีโอกาสเจอพ่อแม่เขาบ้าง ไม่ได้สนิทอะไร เพราะอั้มเองก็เป็นเด็ก เจอท่านก็ไหว้ท่าน ส่วนชมพู่ก็เจอกันตามงานอยู่แล้ว แต่ที่มีข่าวไปกินข้าวด้วยกัน 4 คน คือโน้ต อั้ม น็อต ชมพู่ ก็กินกันปกติเป็นมื้อปกติ”


 ถามถึงเรื่องที่พี่เอ ศุภชัย ป่วยจนต้องไปพักรักษาตัวที่เชียงใหม่ และบ้างว่า จะเป็นอัมพาตครึ่งตัว
 
อั้มกล่าวว่า ไม่ค่ะ ไม่เลยแน่นอน พอไปถึงก็รู้เลยว่าปกติมาก เขาบอกว่าเขาป่วย แต่อั้มไปเห็นก็ไม่เห็นเป็นอะไร จริงๆ เขาคงป่วยแหละแต่อั้มไม่เห็นสภาพนั้นไง เรื่องเครียดเขาคงมีเยอะแต่ที่ข่าวบอกว่าเครียดจนปากเบี้ยวนี่ไม่เห็นนะ เห็นด่าคล่องเหมือนเดิมเลย ยังถือกระเป๋าใบโตเดินตลาดที่เชียงใหม่อยู่เลย เขาก็หลอกล่อเพื่อนให้ไปหาเขาอยู่ อยากให้ทุกคนไปหาเขาเพื่อเขาจะพาไปเที่ยว




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์