แนน ยื่นหน้ายอมรับ ท้องไม่มีพ่อ

บอกอาการของคนท้อง 3 เดือนแล้ว


นักแสดงสาว "แนน"อมิตตดา ชินสำเร็จ ที่ท้องไม่มีพ่อ ก็เปิดใจถึงหนุ่มหลายคนที่พัวพันกับตัวเอง ไล่ตั้งแต่ ยุทธ ทองเจริญ, "จุ๊บ"สมชาย สาธุธรรม และ"ต่อ"เรืองฤทธิ์ วิศมล

"จริงๆ แนนไม่อยากให้โฟกัสไปที่ใคร อย่างพี่ยุทธช่วงนั้นแนนเล่นวีซีดีกับพี่ยุทธทำให้ต้องมีการโปรโมตวีซีดี พอจบวีซีดีก็แยกย้ายกันไป พี่ยุทธเป็นแฟนกับเพื่อนแนน ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับแนนเลย"


แล้วที่"จุ๊บ"จะขอเป็นพ่อเด็กในท้องล่ะ


"จุ๊บพูดแบบนี้ไม่ได้หมายความว่าเขายอมรับว่าเป็นพ่อของเด็กนะคะ คือจุ๊บกับแนนเป็นเพื่อนสนิทกัน ลูกของแนนก็เหมือนเป็นหลานของจุ๊บ

จุ๊บเลยบอกแนนว่า

ถ้าเกิดลูกของแนนออกมาก็ช่วยกันเลี้ยงก็ได้ไม่เห็นเป็นไร นอกจากจุ๊บแล้วก็ยังมีเพื่อนๆ และพี่ๆ ของแนนอีกหลายคนที่จะช่วยกันเลี้ยงค่ะ"


เรื่องที่"ต่อ-เรืองฤทธิ์"ออกมาให้สัมภาษณ์ดูเหมือนจะไม่พอใจแนนเท่าไหร่


แนนกล่าวว่า "แนนไม่ได้อ่านคำสัมภาษณ์ว่าเขาพูดว่าอย่างไร มีแต่คนเล่าให้ฟัง ตรงนี้มันไม่ผิดที่จะมีคนคิดว่าเป็นเขา เพราะแนนเคยมีข่าวกับพี่ต่อ เขามีสิทธิ์พูดอะไรก็ได้ แนนก็ไม่รู้จะเถียงอะไร"


ยังยืนยันว่าจะเลี้ยงลูกเองโดยไม่บอกว่าพ่อของเด็กเป็นใคร


"ค่ะ แนนยืนยันว่าจะเลี้ยงลูกเองแน่นอนและขอไม่บอกว่าเขาเป็นใคร เพราะแนนไม่อยากให้แม่และลูกของแนนที่จะเกิดมาต้องเสียสุขภาพจิต

แม่ค่อนข้างเครียดเวลาโดนคนถาม

แม่ไม่อยากตอบ แม่บอกว่าแม่ผ่านเรื่องร้ายๆ มาเยอะแล้ว แม่ไม่อยากเจอคนร้ายๆ เลวๆ อีกค่ะ"


ณ วันนี้กำลังใจของแนนมาจากไหน


"จากคุณแม่เป็นอันดับแรก แล้วก็มาเป็นเพื่อนๆ และพี่ที่รู้จัก โชคดีที่แนนมีเพื่อนเยอะและเพื่อนทุกคนไม่ซ้ำเติมหรือเหยียบแนนลงไปอีก ทุกคนช่วยกันฉุดแนนขึ้นมา ซึ่งเราได้กำลังใจจากตรงนี้ค่ะ"


คิดว่าไหวมั้ย กับการเลี้ยงลูกคนเดียว


"อายุแนนได้ 24 ปีแล้ว แต่ด้วยหลายๆ อย่างเรายังไม่มีประสบการณ์ ตรงนี้ก็ต้องปรึกษาจากแม่ ถึงเราไม่ไหวอย่างไรก็ต้องไหว เพราะเขาเกิดมาแล้วค่ะ เขาเป็นลูกของแนนค่ะ"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์