แคทพร้อมใช้ชีวิตคู่ ถ้าหวานใจขอ คงกรี๊ดแตก


ดาราสาว แคทรียา อิงลิช ให้สัมภาษณ์ในกองละคร แฝดนะยะ ที่ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา
 
ถึงงานที่ชุกชุมว่า มีผลกระทบกับแฟนบ้างหรือไม่ แคทกล่าวว่า “แหม...ก็ต้องมีแหละ อย่างบทที่แคทต้องเล่นเป็นกะเทยเขาก็ขำ แต่เขาก็สงสารที่เห็นเราทำงานทุกวัน และจะห่วงมากๆ เรื่องสุขภาพเพราะช่วงนี้ถ่ายละครหนักก็จะได้นอนน้อย แต่ก็ไม่ถึงขนาดว่าจะต้องมาขับรถให้เพราะปกติแคทมีรถตู้อยู่แล้วมีคนขับให้เพราะสภาพนี้คงไม่สามารถขับเองได้ เขาค่อนข้างจะอยากให้แคทพักผ่อนเยอะๆ อย่างพอเวลาเบรกปุ๊บแคทก็จะโทรหาแต่เขาก็จะแบบว่าน้ำเสียงดุมาเลยว่าทำไมไม่นอน”

 ถามว่า แล้วหวานใจน้อยใจหรือบ่นๆ บ้างหรือไม่ ที่ไม่ค่อยมีเวลาให้
 
แคท กล่าวว่า “ไม่มีเลย เขาเข้าใจงานเรา อีกอย่างแคทเองก็แบ่งเวลาได้ด้วย(หัวเราะ) แคทก็คบกับเขามาเรื่อยๆ ส่วนเรื่องข่างดีก็ยังไม่รู้ ใจแอบหวังอยู่แต่ต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้แคทงานยุ่งมากและสมองแคทก็คิดแต่เรื่องทำงานมากกว่า แต่ถามว่าอยากแต่งงานมั้ยก็อยากนะ อยากเป็นเจ้าหญิงสักวันหนึ่ง เขาก็ยังไม่ได้มาขออะไรแต่ก็มีเกริ่นๆ บ้างเพราะอายุก็ป่านนี้แล้ว แต่เราทั้งคู่ยังไม่พร้อมหรอก การแต่งงานไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะ ถ้าแต่งแล้วต้องหย่ามันก็ไม่ดี ของแบบนี้อยู่ที่คนสองคนว่าจะอยู่กันได้จริงๆ มั้ย”

 นักข่าวถามว่า มั่นใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกับคนนี้หรือยัง และถ้าเขามาขอแต่งงาน จะกรี๊ดเลยหรือเปล่า
 
นางเอกสาว กล่าวว่า  “คงกรี๊ดแตกเลยล่ะ เพราะแคทเคยคิดว่าจะแต่งงานตั้งแต่อายุ 21 แล้ว แต่มันก็ผ่านไปหลายปีแล้วยังไม่ได้แต่งสักที แต่อย่างที่บอกว่าตอนนี้การทำงานของเราสำคัญกว่า เอาจริงๆ นะเรื่องแต่งงานจะแต่งเมื่อไหร่ก็แต่งได้ มันก็ค่อนข้างที่จะมั่นคงนะ ก็น่าจะใช่แล้วแหละ โอเคนะคะ(หัวเราะ)”

 ถามว่า เวลาไปไหนมาไหนกับหวานใจ ปกติหรือไม่ เพราะไม่ค่อยมีคนเห็นเลย

แคทกล่าวว่า “ก็ไปปกตินะ แต่ที่ไม่มีคนเห็นมันก็ต้องมีวิธี(หัวเราะ) อย่างที่แคทบอกนั่นแหละว่าแคทไม่อยากให้มันมายุ่งเกี่ยวกับการทำงาน แล้วตัวเขาก็ไม่ได้อยู่วงการ ฉะนั้นแคทต้องให้เกียรติสิทธิส่วนตัวของเขา แคทจะไม่ให้เขาต้องมาเจอคนวิ่งไล่ตาม มันไม่แฟร์สำหรับเขา ถ้าเขาเป็นดาราก็ว่าไปอย่างแต่นี่มันไม่ใช่ เราต้องให้เกียรติเขาตรงนี้มากๆ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์