จอย รถไฟเก่าชน 2 ขบวน น็อต ต้องอดทนพิสูจน์ต่อไป


ตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพูแก่  ตั้งแต่มีหนุ่ม  น็อต-วรฤทธิ์  ยื่นใบสมัครเข้ามาจีบ  แต่วันงาน  "เปิดวิกบิ๊ก 3" ที่โรงแรมอิมพีเรียลควีนปาร์ค 

นางเอกสาว  จอย-รินลณี  ศรีเพ็ญ  ดันมาเจอ 2 แฟนเก่าอย่าง  หนุ่ม-ศรราม  กับ  ออย-ธนา  ซะเนี่ย หัวใจจะแกว่งมั้ยเนี่ย
 
"พี่หนุ่มก็เจอค่ะ แต่ไม่ได้คุยนะ ส่วนออยก็ทักทายสวัสดีกัน  แต่ไม่ได้คุยกันเพราะคนมันเยอะ ปกติก็ไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว"  

ออยเค้ายังรู้สึกรักจอยอยู่
 "อู้ (ลากเสียง) ไม่หรอก (หัวเราะ)" จะได้ร่วมงานกันมั้ย  "ถ้าตอนนี้ ไม่มีนะคะ  แต่ถ้าให้ร่วมงานกันก็ได้อยู่แล้ว  เพราะไม่มีอะไร  ยิ่งพี่หนุ่มไม่มีอะไรหนักเข้าไปใหญ่เลย  พี่หนุ่มคุยเก่ง  แต่ออย เป็นคนนิ่งๆอยู่แล้ว  เราก็ไม่รู้จะเดินเข้าไปคุยอะไรยังไง แต่ก็อยากคุยนะ"


ความ รักช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง
 "ไม่มีอะไรเลยค่ะ  เรื่อยๆ"  น็อตอยากให้ จอยใช้คำว่าแฟน? "ยังใช้คำว่าเพื่อนอยู่ค่ะ  เรื่อยๆไม่รีบ"  เป็นเพราะพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจหรือเปล่า "ไม่ เกี่ยว  แต่เป็นเพราะต้องใช้เวลา  ความ รู้สึก  ดูไปเรื่อยๆดีกว่า"  รู้สึกน็อตเจ้าชู้มั้ย  "เท่าที่รู้จักมาตั้งนานไม่ได้ เป็นคนเจ้าชู้นะ" แค่ปากมอมเฉยๆ "ประมาณนั้น  แต่ไม่ได้รู้สึก  ถ้าลึกๆสมัยคบเป็นเพื่อนเวลาชอบใครชอบจริงๆ ค่อนข้างรู้จักในระดับนึง" 

ความรู้สึกเปลี่ยนไปมั้ย  เพราะเค้ารุกหนักจีบเรา
  "สนิทกัน มากขึ้น  เพราะรู้จักเป็นเพื่อนมาตั้งนานแล้ว แต่ถามว่าเป็นแฟนเลยมั้ย  ก็ยัง  แต่ถ้าเราบอกเป็นแฟนต้องรู้สึกพร้อมจริงๆ ไม่อยากคบใครเล่นๆ"  มีโอกาสเจอครอบครัวน็อต "ไม่เคย  แต่กับอาตุ่ม-ชลิต จะเคยตอนทำงาน และเจอ ทั้งครอบครัวไปเขาคิชกูฏตามที่ เค้าพูดเท่านั้น"  กับแนน-ชลิตา  มี โอกาสได้เจอกัน  "เจอตามงานแต่ ไม่ได้คุยอะไรเป็นพิเศษ จริงๆเรารู้จักพี่แนน อาตุ่ม เพราะเราเคยร่วมงานเล่นละครด้วยกันอยู่แล้ว" 

ตอนนี้น็อตพยายามเลิกเที่ยวเพื่อจอย 
"เค้าอยากจะโตขึ้น  ไม่ใช่เพื่อจอยอะไรหรอก"  ดูน็อต เข้าทางคุณแม่น่าดู  "เค้ารู้จักคุณแม่ มากกว่า ไม่เชิงเข้าทางอะไร".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์