มาร์ควี 11 ถอนตัวขอโทษว่านายกฯ แต่ไม่เคยหมิ่นเบื้องสูง


เมื่อวันที่ 14 ก.ค. นายวิทวัส ท้าวคำลือ หรือ มาร์ค วี 11  ผู้เข้าแข่งขันร้องเพลงรายการอคาเดมี แฟนเทเชีย ทางสถานีเคเบิลทรู
 
พร้อมนายวทัญญู และนางเร็จวรรณา ท้าวคำลือ พ่อกับแม่ และทนาย เปิดแถลงข่าวที่โรงแรมเอตัส ถนนเพลินจิต หลังจากถูกกระแสโจมตีเรื่องที่มาร์ค วี 11 เคยเขียนว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี  โดยมาร์ค วี 11 กล่าวว่า ตนยอมถอนตัวออกจากการแข่งขัน  เพราะต้องรับผิดชอบกับการกระทำของตนเองแต่ยืนยันว่าไม่เคยหมิ่นเบื้องสูง ตามที่ถูกกล่าวหา

 “ผมขอออกจาการแข่งขันเพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อการกระทำทั้งหมด และขอเป็นตัวแทนเยาวชนคนหนึ่งที่อยากเห็นคนในประเทศปรองดองกันมาความสามัคคีกันทุกฝ่าย และอยากขอบคุณทางทรู และสื่อมวลชน รวมถึงแฟนคลับทุกคนที่โหวตให้กำลังใจจนทำให้ผมมายืนตรงจุดนี้ได้ และหลังจากนี้ผมคงกลับไปตั้งใจเรียนมากขึ้น ส่วนเรื่องเรียนนั้นคงจะเรียนที่เมืองไทย และจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับการประกวดที่ไหนอีก ส่วนเรื่องทำงานในวงการบันเทิงคิดว่าตอนนี้เอาเรื่องเรียนมาก่อน และเรื่องในวงการไว้ค่อยคิดทีหลังครับ” มาร์ค กล่าว

 ในการแถลงข่าวครั้งนี้ พ่อแม่ ทนาย และมาร์ค ยังแสดงหลักฐานของมาร์ค วี 11 เป็นประกาศนียบัตรโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนที่อเมริกาในด้านดนตรี พร้อมยืนยันไม่ได้หมิ่นเบื้องสูงอย่างที่เป็นข่าว ทนายความตรวจสอบข้อความในเฟซบุ๊คเป็นการตัดต่อข้อความ และพ่อแม่ได้ไปแจ้งความที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีผู้กระทำผิด พ่อยันไม่เคยสอนลูกให้หมิ่นเบื้องสูง

 ด้านนายวทัญญู ขอโทษที่ลูกเคยโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นที่รุนแรงกับนายกรัฐมนตรี ถ้ามีโอกาสก็อยากไปขอโทษด้วยตัวเอง พร้อมขอทางทรูฯให้โชว์คอนเสิร์ตเสาร์นี้ 17 ก.ค. เป็นครั้งสุดท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์