มาร์ค V11 แถลงข่าวถอนตัวจาก ทรู เอเอฟ!!! พร้อมเคลียร์ทุกประเด็น

  มาร์ค-วิทวัส V11 เปิดแถลงข่าวพร้อม คุณพ่อวทัญญู-คุณแม่เร็จวรรณา ท้าวคำลือ และทนายความส่วนตัว

ประเด็นที่หนึ่ง ในกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับ ครอบครัวท้าวคำลือ คุณพ่อของมาร์คกล่าวว่าครอบครัวท้าวคำลือ เป็นครอบครัวที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ คุณปู่ คุณย่า และภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทย มีสถาบันพระมหากษัติย์ คุณแม่เคยรับราชการพยาบาล และได้รับคัดเลือกให้ถวายงานรับใช้ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์

คุณพ่อได้ยืนยันว่า ครอบครัวจงรักภักดีต่อสถาบันสูงสุด พร้อมที่จะถวายชีวิตเพื่อปกป้องราชบัลลังก์ ไม่เคยจาบจ้วงสถาบัน และสอนลูกๆทุกคนให้จงรักภักดี


ประเด็นสอง FB ของมาร์ค ที่มีประเด็นเรื่องหมิ่นสถาบัน มาร์คยืนยันว่าไม่เคยกระทำและไม่เคยคิดเช่นนั้นเลย พ่อตรวจสอบพบว่าตัดต่อ และแจ้งความแล้ว
มาร์คกล่าวว่า "ผมไม่เคยมีเจตนา หรือจะคิดที่จะจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูงของคนไทย รู้สึกแย่เพราะไม่ได้ทำ แต่เมื่อมีคนไม่ชอบเราแล้วมาทำ  รู้สึกไม่สบายใจ สาบานได้ว่าไม่ได้ทำ"
ด้านทนายตรวจสอบ Facebook เจ้าปัญหาแล้ว พบว่ามีการตัดต่อ ภาพมีการคัดลอก ไม่มีความชัด ภาพของคนหายไปครึ่งตัว เลิ่อมล้ำภาพ และได้แจ้งความที่ สน. ภูธร อำเภอสันทราย เชียงใหม่ แล้ว


ประเด็นที่สาม การที่มาร์คโพสข้อความลง Fb แสดงความคิดเห็นการเมือง มาร์คยอมรับว่ากระทำจิง พ่อแม่เสียใจ  ที่ใช้ถ้อยคำรุนแรง โดยคุณพ่อของมาร์คกล่าวกราบขอโทษนายกรัฐมนตรี ถ้ายินดี ครอบครัวยินดีอย่างยิ่งจะไปกราบขอขมา


มาร์คกล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ทำไป ยอมรับว่าทำจริง เพราะมีความคิดที่เป็นวัยรุ่น ขอโอกาสอีกครั้งในการแก้ตัว อยากให้จุดเล็กๆจุดนี้ได้เตือนใจทุกท่านและเยาวชน ให้คิดและไตร่ตรอง ก่อนทำอะไร อยากจะขอโทษท่านรัฐมนตรีอีกครั้ง


ประเด็นที่สี่ เข้าคลาสสารภาพบาป ในบ้านเอเอฟ พ่อและแม่เลี้ยงลูกไม่ดี ทำให้ลูกพูดจาไม่ดีกับพ่อแม่ ครอบครัวคริสเตียน มีลูกชาย สามคน ตั้งแต่มีลูกชายคนที่สาม แม่ตัดสินออกจากราชการมาดูแลลูก โดยตัวคุณพ่อเชื่อว่าเมื่อลูกโตขึ้นก็จะมีวิจารณญาณมากขึ้น


 


TRUE AF7 BLOGS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์