“แป้ง”ไม่จองเวร“เบียร์” ปัดฉก“เอิ้น”กิ๊ก“นาตาลี”

 เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร ว่าแล้วนักแสดงสาวโอโม่ “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” บอกจะไปทำบุญหลังถูกหนุ่ม “เบียร์-สรณัฐ มัสยวานิช” ด่ากลางงานอีเว้นท์

เจ้าตัวแจงไม่คิดเอาเรื่อง บอกใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น พร้อมปัดกิ๊กหนุ่ม “เอิ้น” แฟนเก่า “นาตาลี เดวิส” รับรู้จักจริง แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่จ้า  “เป็นรุ่นพี่ที่เรียนด้วยแล้วก็เป็นพี่ที่รู้จัก นาตาลีก็รู้จักค่ะ ไม่มีอะไรเลย” ข่าวว่าจริงๆ แล้วนาตาลีต่างหากที่เป็นคนไปฉกมาจากแป้ง? “ไม่ใช่ (เสียงสูง) เป็นคนชอบถ่ายรูปเล่นอยู่แล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไร เป็นภาพเก่ามากจริงๆ มีหลายคนมากที่ถ่ายรูปคู่ด้วย แต่บังเอิญคนนี้อาจจะมีประเด็นกับนาตาลี เขาเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกัน ไม่มีการพัฒนา เราไม่ฉกของใคร”

ได้คุยกับนาตาลีหรือยัง?

“คุยค่ะ คุยในทวิตเตอร์ เขาก็ทวิตมาบอกว่าตลกดี ก็ขอโทษนะ น้องเขาก็ขำๆ ไปไม่มีอะไร” แล้วจริงๆ เราโสดหรือเปล่า? “ขอนิ่งๆไว้ก่อนดีกว่าค่ะ แป้งรู้สึกว่าเมื่อไหร่ที่แป้งโฟกัสเรื่องหัวใจ แป้งจะจน (หัวเราะ) งั้นขอโฟกัสเรื่องเงินก่อน เรื่องหัวใจไว้ทีหลัง แต่ถามว่ามีคนคุยมั้ยก็มีคนคุยด้วยค่ะ แต่ไม่อยากไปโฟกัสตรงนั้นเยอะ ตอนนี้อยู่ในช่วงเมคมันนี่ก่อนค่ะ”


ไม่กลัวคนที่เราคุยอยู่ด้วยน้อยใจเหรอ?

“เขาก็เข้าใจค่ะ แต่ไม่บอกได้มั้ยว่าคนไหน (หัวเราะ) เป็นคนนอกวงการค่ะ” กับข่าวที่เราโดนด่าล่ะเขาว่ายังไง? “เขาก็เป็นเดือดเป็นร้อนแทน จะให้เอาเรื่อง แต่แป้งบอกว่าไม่ดีกว่าช่างเขาเถอะ แป้งว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระที่จะไปทำอะไร ก็อย่าอะไรเลย ขนาดเราอยู่เฉยๆ มันยังมีเรื่อง ยิ่งถ้าเราไปเอาความมันจะยิ่งมีเรื่อง จบดีกว่า พอเถอะ แต่จริงๆ เขาก็เป็นห่วงหละ เพื่อนๆ แป้งทุกคนก็เป็นห่วงค่ะ แต่แป้งก็ไม่ได้อะไร”

ต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย?

“ก็ไม่ได้อะไรแล้วค่ะ ถ้าดวงแป้งจะต้องมีคนเอาเรื่อง มันก็คงจะโดน ก็ปล่อยไปตามดวงละกันค่ะ ถามว่ากลัวมั้ย คือแป้งเชื่อเรื่องเวรกรรม ถ้าแป้งมีกรรมกับเขาแป้งก็คงโดน” ก่อนหน้านี้เคยสนิทกับเบียร์มาก่อนมั้ย? “ก็รู้จักค่ะ เขาเป็นน้องที่โอเคนะ คุยดี” คิดจะไปทำบุญเลยมั้ย? “ก็อาจจะต้องไปอุทิศส่วนกุศลให้เขาค่ะ จะได้เลิกจองเวรกัน ใครทำอะไรไว้ก็คงจะได้อย่างนั้นค่ะ คิดแบบนี้สบายใจกว่า” แป้งกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์