“หยินมี่”เปิดอกโชว์หวิวพร้อมผันตัวป็นศิราณี

เพิ่งเปิดตัวไปกับโฟโต้อัลบั้ม “ฉุ่มฉ่ำหรรษา”

ของ หยินมี่ บิ๊กบราเธอร์ หรือ “นภัสณพชร สนณ์ณกิตตน์กุล” ไปแบบสดๆ ร้อนๆ การกลับมาครั้งนี้ของเธอเรียกว่าสร้าง ความฮือฮาอย่างที่สุดกับการเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดที่เห็นแล้วต้องอึ้ง แถมเธอคนนี้ยังเป็นศิราณีตัวยงตั้งตัวจับคู่ให้เพื่อนๆ ในบีบีได้ รักกันอีกด้วย  “ไม่เกี่ยวหรอกว่าคุณจะ เปลื้องผ้าหรือไม่เปลื้องผ้าแล้วคุณจะกลับมาได้ คนจำหยินมี่ได้ไหมถ้าพูดถึงบ้านบิ๊กบราเธอร์คนจะจำเราได้มากกว่า คนอื่นอย่างแชมป์บางคนก็ยังจำไม่ได้เลย

ตัวหยินเองคนก็จะรู้ว่าเราเป็นยังไงตรงเกินไปสะด้วยซ้ำ

ถามว่าแรงไหมซึ้งมันเป็นตัวหยินเองไม่สามารถทำให้มันซอฟลงมาได้ แต่คือตัวหยินเองหยินรู้ว่าตัวเองทำแค่ไหน อย่างถ่ายนี้รับรองว่าไม่มีใครได้เห็นอะไรแน่นอน หยินไม่ได้ดูแลตัวเองเลย หยินเป็นทั้งโปรดิวส์เซอร์ดิวเองทุกอย่าง เหนื่อยกับการทำงานมากกว่า พอรูปออกมาก็สวยพอใจ


ส่วนตำแหน่งศิราณีในบีบี คิดจะทำจริงจังเป็นเว็บไซด์ไหมก็คงไม่ขนาดนั้น

หยินชอบให้คนรักกันแต่ทุกคนจะเป็นคนที่หยินรู้จักดูวันเดือนปีเกิดด้วย เราต้องสกีนด้วย ถ้าทำเป็นเว็บไซด์ขนาดนั้นหยินว่ามันเป็นงานที่ใหญ่มาก เป็นระบบมาก เหมือนเอาชีวิตใครคนหนึ่งไปฝากไว้อีกคนซึ่งมันเป็นงานใหญ่มาก ตอนนี้ถ้าไม่รวมในบีบีนะที่แต่งงานกันเลยก็มี 8 -9 คู่แล้ว แล้วก็ข้ามประเทศมาเจอกันก็ 4-5 คู่ ในบีบีก็ 8 คู่แล้ว เราชอบที่จะทำให้คนรู้จักกันมากกว่า แต่เราสกีนนะเราต้องรู้จักให้หมดเลยนะ เราต้องดูทุกอย่าง ดูวันเกิดตอนที่อยู่ออสเตรียหยินเป็นหมอดูไพ่ยิบซี ด้วยแล้วเราก็เอารายได้ส่วนหนึ่งมาทำบุญที่วัดบางเพลิง เมืองไทย กับการจับคู่มาไม่มีพลาดนะว่าจะมีโอกาสเป็นเมียน้อย คือเราต้องสืบประวัติ

ส่วนตัวเองคือเราเป็นแบบนี้ คือยังไม่พร้อมจะรับใคร

เราเป็นคนรักอิสระ เป็นตัวของตัวเองมากกว่าแต่ไม่ได้แรงแบบแย่งผู้ชาย หรืออะไร แต่ถ้าเราถูกเราจะทำ ไม่ค่อยมีคนเข้ามาแบบเข้ามาชอบจะมีแต่เพื่อนแนะ นำมากกว่า ผู้ชายแปลกๆ เข้ามาก็มียิ่งเราถ่ายแบบนี้ มีแบบมาซื้อเราก็โรคจิตใส่แล้วก็ลบเบอร์ทิ้ง ที่แรงสุดก็คงมาหาที่คอนโดแต่คอนโดเราปลอดภัยหายห่วงค่ะ”    ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์