ก้อย รับคุยตูน ไม่หวั่น เกาหลา ฝน


นางเอกสาวหน้าหวาน ก้อย รัชวินทร์ วงศ์วิริยะ เปิดใจถึงความสัมพันธุ์กับนักร้องหนุ่มสุดเท่ห์ อย่าง ตู บอดี้สแลม

ว่ายังไม่เลื่อนสถานะจากพี่น้องไปเป็นคนรู้ใจแต่อย่างใด รวมถึงยังไม่หวั่นแม้หนุ่มตูนจะเคยคบกับ ฝน นันทกา พิธีกร nine entertain พี่สาวคนสนิทของตนมาก่อน

ความสัมพันธุ์กับตูนตอนนี้พัฒนาขึ้นรึยัง
 “กับพี่ตูนก็เป็นพี่น้องกัน ก็คุยกันธรรมดา ตอนมีข่าวพี่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร คือตอนนี้ไม่อยากพูดอะไรมาก เพิ่งรู้จักกันด้วย เราก็เป็นผู้หญิงด้วยพูดมากไปก็ไม่ดี ที่ได้คุยกันเพราะว่าได้เจอกันตามคอนเสิร์ต เขาก็มาคุยกันตามประสาเรื่องงาน ถามว่าเขามาจีบไหม ก็ต้องไปถามเขาเอง แต่ก็เป็นพี่น้องกัน สำหรับก้อยคิดว่าการที่เราเริ่มต้น หรือจะเรียนรู้ใครบางทีไม่จำเป็นต้องจบกันที่คำว่าแฟนเสมอไป อาจจะกลายเป็นมิตรภาพที่ดี เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันได้ ไม่อยากโดนจับคู่ว่าต้องเป็นแฟนกันนะ มันยังไม่ได้เป็นตรงนั้น”

แล้วสถานะตอนนี้จะเรียกว่าอะไรดี
"ถ้าให้เคลียร์ที่สุดก็คือพี่น้อง เรารู้สึกว่าการที่อยู่ตรงนี้สถานภาพที่โสดมันก็ไม่แปลกที่จะคุยกับใคร เป็นเพื่อนกับใครหรือว่าเรียนรู้ใคร ไม่ได้หมายความว่าเราต้องคุยทั้งหมดแล้วต้องเป็นแฟน”

กลัวมีปัญหากับฝน นันทกามั้ยถ้าหากความสัมพันธุ์กับตูนจะพัฒนาไปกว่านี้
 “ อืม...ก็คุยได้สวัสดีทักทายได้ จริงๆ เราก็รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เคยรู้จักกันมาก่อนตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ยังเด็กๆ”

กับข่าวนี้เพื่อนๆว่ายังไงกันบ้าง
"จริงๆก้อยยังไม่อยากพูดอะไรมากเหมือนคราวที่แล้ว ตอนหลวง (พสุ ลิปตพัลลภ) ที่มีข่าวออกไปคนก็ตีความไปแล้ว เขียนข่าวกันไปไกลเลอะเทอะ วุ่นวายกันไป ซึ่งผลสุดท้ายข่าวก็ไม่เป็นความจริง ผลเสียก็อยู่ที่เรา เราอยู่ตรงนี้ก็อยากให้เคลียร์ชัดเจนก่อน ซึ่งเราเองก็พร้อมจะพูด บอกอยู่แล้วไม่ได้ปิด แต่เวลานี้ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ก็เลยจบแค่นี้”


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์