บิ๊ก โต้ควง ไผ่ ขายตัวให้ไฮโซ


เจอข่าวแรงทีเดียว สำหรับหนุ่ม บิ๊ก-ภุชิสสะ ธนพัฒน์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวตกอับถึงขนาดจูงมือ ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล ไปขายตัวให้ไฮโซ
 
มีโอกาสเจอตัวหนุ่มบิ๊ก เจ้าตัวเลยรีบปฏิเสธว่าไม่ใช่เรื่องจริง ยอมรับที่มีข่าวแบบนี้ออกมา อาจเพราะเคยรู้จักกับ เสี่ยอู๊ด-สิทธิกร บุญฉิม มาก่อน

บิ๊ก เผยว่าจำผิดหรือเปล่า ไม่ใช่ผมหรอก เพราะว่าโดยปกติตัวบิ๊กเองก็ไม่ค่อยรู้จักกลุ่มไฮโซเท่าไหร่ ยิ่งกับไผ่ด้วย ผมไม่ได้เจอเขามาพักใหญ่แล้ว ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวมาจากไหน

เป็นเพราะเราหายหน้าไปนานหรือเปล่า?
 “ก็ขอบคุณมากครับที่เขียนถึงผม (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่เรื่องจริงเลยที่เขาเขียน คอลัมน์นี้ก็โดนกันไปตั้งหลายคนนี่ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร อยู่วงการนี้เราต้อง  เข้าใจครับ เขาก็ขายข่าวไป เราก็มีหน้าที่ตอบคำถาม แต่บิ๊กเองเป็นคนไม่ค่อยพูดสักเท่าไหร่ นาน ๆ ถึงจะได้ออกข่าว แต่อยากบอกว่าเรื่องไปขายตัวให้ไฮโซผมไม่ทำหรอก ที่บ้านผมยังมีธุรกิจอยู่ คงไม่ต้องทำถึงขนาดนั้น”
 
...แล้วมีไฮโซมาเสนอให้บ้างหรือเปล่า…

 “ไม่เคยมีเข้ามาเลย แต่ตอนที่ไปเที่ยวมาเลเซีย ก็มีชายหนุ่มสูงวัยเข้ามาคุย ๆ อาสามาพาไปเที่ยว แต่เราก็ไม่รู้จุดประสงค์ของเขาว่ามาแบบชู้สาวหรือเปล่า ก็เลยปฏิเสธไปบอกว่าไม่ต้องหรอกครับ ส่วนสาวใหญ่ก็ไม่มีนะ อาจเพราะตอนนี้ผมก็มีแฟนแล้วด้วย เป็นคนนอกวงการ คบกันมา 4 ปี แล้ว ก็คนที่เคยมีข่าวกับบิ๊กนั่นแหละครับ”

เพราะเมื่อก่อนเราเคยมีข่าวทำนองนี้หรือเปล่า?
 “อาจจะเคยมีข่าวกับเสี่ยคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้นอนคุกไปแล้ว ความจริงผมว่าคนในวงการหลาย ๆ คนรู้ว่า ถ้าผมรู้จักคนนี้ คนอื่น ๆ ก็ต้องรู้จักเหมือนกันแน่นอน เพราะเนื่องจากว่าทุกคนมาสเต็ปเดียวกัน ถามว่าโกรธมั้ย ก็ไม่โกรธหรอก คนเขียนข่าวก็ต้องเขียนข่าว เขาต้องหากินด้วยวิธีแบบนั้น”
 
...ได้ไปเยี่ยมบ้างมั้ย…
 “จริง ๆ ก็เสียใจที่ไม่ได้ไปเยี่ยม เพราะว่ารู้จักกัน แต่เราก็คิดว่าถ้าเราไปมันจะมีข่าว หรือมีผลกระทบกลับมาหรือเปล่า พอคิดแล้วมันจะเสียมากกว่าได้ ก็เลยไม่เอาดีกว่า เพราะแค่เรารู้จักกันเฉย ๆ เรายังมีปัญหาขนาดนี้ เพราะฉะนั้นเลี่ยงได้ก็เลี่ยงครับ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์