ป๋อเจิดจรัส งานเปิดวิกบิ๊ก 3


 เมื่อ 13 ก.ค. ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดยบิ๊กบอส ประวิทย์ มาลีนนท์ จัดงานแถลงข่าว "เปิดวิก บิ๊ก 3" เพื่อแนะนำละครที่จะออกฉายในครึ่งปีหลัง 10 เรื่อง

พร้อมทุ่มทุนสร้างภาพยนตร์สำหรับลงจอแก้ว โดยมีดาราทั้งในค่ายวิก 3 และนักแสดงอิสระเข้าร่วมงานคับคั่ง ที่ห้องเรนโบว์ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท22

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระเอก-นางเอกของละครชุดครึ่งปีหลังที่ไม่ได้มาร่วมงาน ได้แก่ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับแอน ทองประสม จากเรื่อง "365 วันแห่งรัก" และติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี พระเอกจากเรื่อง "วนิดา" เนื่องจากติดธุระ แต่ก็เป็นการเปิดโอกาสให้พระเอกคนดังที่ก้าวเข้ามาเป็นน้องใหม่ในสังกัดช่อง 3 อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ จากละคร "คู่เดือด" ตกเป็น "ดาวเด่น" ไปโดยปริยาย

  ช่วงที่เจ้าตัวเดินแบบบนเวทีและพิธีกรประกาศว่า "ขอต้อนรับพระเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ณัฐวุฒิ สกิดใจ" มีเสียงเชียร์ลั่นห้องจัดงาน ทำให้บิ๊กบอสประวิทย์ มาลีนนท์ ยิ้มอย่างปลาบปลื้ม


 จากนั้น ป๋อให้สัมภาษณ์นักข่าวที่รุมถามว่า งานนี้เป็นการเปิดตัวป๋อหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมา นักแสดงคนอื่นๆ ไม่มีการเปิดตัวขนาดนี้ 

พระเอกคนดัง กล่าวว่า “ไม่หรอกครับ ดูสิครับสื่อยังสนใจคนอื่นมากกว่าผมอีก (หัวเราะ) ตัวผมก็เดินแบบออกมาปกตินะครับ ไม่ใช่ฟินาเล่ ออกมาเป็นคนที่ 6 ด้วยครับ เพียงแต่ว่าอาจจะดูผมเป็นสีสันนิดหนึ่ง เพราะว่าไม่เคยเห็นผมที่นี่ไง วันนี้ก็เลยได้รับเสียงเชียร์และฮาจากพี่ๆ น้องๆ นักข่าว สื่อไม่ได้มาเพราะเป็นการเปิดตัวผมหรอกครับ คือ ผมก็เป็นส่วนหนึ่งของละครสิบเรื่องที่ช่อง 3 เขาจะนำเสนอสู่นักข่าวครับ


 นักข่าวถามว่า นายประวิทย์แนะนำอะไรบ้างหรือเปล่า
 ป๋อ กล่าวว่าได้พูดคุยแล้วครับ คุณประวิทย์บอกว่าถ้ามีอะไรไม่สบายใจให้บอกเลย เพราะว่าอยากให้อยู่ที่บ้านหลังนี้ให้มีความสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก็ดีใจครับที่ผู้ใหญ่ท่านต้อนรับเป็นอย่างดี ตัวผมก็จะตั้งใจทำงานเพื่อเป็นการตอบแทนครับ”

 ถามว่า ตอนนี้รู้สึกหายความกดดันและกระแสข่าวต่างๆ หรือยัง
ป๋อ กล่าวว่า
“มันผ่านไปหมดแล้วครับ ทุกอย่างมันผ่านไปหมดแล้วและอย่างที่ผมบอกตอนนี้ผมนั่งเรือออกมากลางทะเลแล้ว ผมย้อนกลับไปไม่ได้อยู่แล้วเพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมทำคือเดินไปข้างหน้าอย่างเดียว ไม่ว่าจะมีคลื่นลมอะไรผมก็จะสู้ต่อไปครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์