นู้ดหยินมี่เพื่อหมออาสาและทหารใต้


เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก ร่วมแก้ผ้าเพื่อการกุศลครั้งแรกและครั้งเดียว เผยอีกส่วนแบ่งรายได้มอบให้ยุ้ยรจนาอตีดนางแบบที่ป่วยโรคลิ้นแข็งและสู้ชีวิต

หยินมี่-นภัสณพชร  สนณณ์กิตตน์กุล อดีตผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการบิ๊กบราเธอร์ส เผยกับไทยรัฐออนไลน ถึงผลงานโฟโต้อัลบั้ม "ชุ่มฉ่ำหรรษา" ว่าทำเพื่อการกุศลและแบ่งรายได้ให้ยุ้ย-รจนา เพชรกัณหา อดีตซูเปอร์โมเดลโลก เพื่อช่วยเหลือให้กลับเข้ามาวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยมี "เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก" สลัดข่าวกับหนุ่มๆ หันมาโชว์เนื้อนมไข่ ครั้งนี้ด้วย

"หยินอยากถ่ายแบบมานานแล้ว จนเรามีเงินจำนวนหนึ่งก็คิดว่าน่าจะทำ พอคิดทำหนังสือเราก็คิดถึงการบริจาคด้วย กับหนังสือเล่มนี้พอมีรายได้ เราจะเอาไปทำบุญ ที่ผ่านมาหยินเห็นปัญหาของสังคมหลายด้าน และได้คลุกคลีกับทหารช่วงหนึ่งที่สังคมมีความขัดแย้ง  ก็อยากบริจาค ซื้อยาให้หมออาสาและทหารที่ทำงานในชายแดนทางใต้"

เธอยังกล่าวถึงกระแสด่าที่จะตามมา ว่าพร้อมรับเพราะตนต้องการทำเพื่อสร้างชื่อจริงๆ

"หยินไม่ได้หวือหวา เราติดดิน นุ่งยีนส์ สิ่งที่หยินทำก็พร้อมโดนด่า และเราเซฟสุด หน้าอกทุกอย่างของจริงหมด ทำจมูกอย่างเดียว ตอนนี้ ฟีดแบกก็ต้องยอมรับคนวิจารณ์เยอะ ความฝันกับความจริงก็ต้องเลือก เราพร้อมรับได้ หยินคิดว่าอัลบั้มภาพเล่มนี้ มันเป็นการให้โอกาส ให้เอ็มมี่ ได้มีผลงานดีๆ ให้พี่ยุ้ย รจนาได้กลับมาในวงการอีกครั้ง เราควรทำ ตอนนี้พอข่าวออกไปมีคนโทรเข้ามาเยอะมาก จังหวัดนั้นก็ขาดยาจังหวัดนี้ก็ขาดยา ต้นทุนหยินเองหมด".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์