ช่อง 3 เล็งอั้ม-พิ้งกี้มีโอกาสประกบคู่


เมื่อ 13 ก.ค. สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการฝ่ายรายการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ให้สัมภาษณ์ถึงความเคลื่อนไหวด้านดาราในสังกัด รวมไปถึงผลงานละครต่างๆ ในงานเปิดวิก บิ๊ก 3 ที่ห้องเรนโบว์ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท22

 เริ่มด้วยเรื่องนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่หมดสัญญากับช่อง 7 และจะมาเล่นละครให้ช่อง 3 สมรักษ์กล่าวว่า เรื่องนี้ให้ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" แห่งค่ายทีวีซีนเป็นคนดูแล เพราะคุณปิ่นคุยเรียบร้อยแล้ว วันที่ 20 ก.ค. นี้จะเปิดเรื่อง เงาพราย จากนั้น แหม่มเ ธิติมา ผู้จัดละครอีกท่าน ก็ถามมาว่าเสร็จจากเรื่อง เงาพรายแล้วมีคิวว่างไหม เขามีโปรเจกต์เรื่องใหม่ เขาก็เลยถามหาเฉยๆ

 ถามถึงข่าวว่าช่อง 3 ภูมิใจที่ได้พิ้งกี้มา
สมรักษ์ กล่าวว่า “ใครมาทำงานกับเราเราก็ดีใจ เราถือว่าเขาให้เกียรติเรา เราขอบคุณทุกคนที่ทำงานให้เราไม่ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตรงส่วนไหนก็แล้วแต่ทำงานให้เรา เราก็ขอบคุณ เราถือว่าเขามีบุญคุณกับเราทุกคน”

 นักข่าวถามต่อว่า ข่าวส่วนตัวของพิ้งกี้จะกระทบกับงานไหม
 สมรักษ์กล่าวว่า “บางทีเรานั่งดูละคร เราก็จะนั่งอินกับตัวละครมากกว่าเรื่องอื่น ถ้าเขาเล่นให้คนแล้วเราสนุกหรือว่าอิน ถือว่ามันใช่มันก็จะไม่มีเรื่องพวกนี้เท่าไร ในเรื่องความสามารถเขา และบุคลิกเขา น่าจะเป็นเขาที่เข้ามารับบทตรงนี้”

 ถามถึงโอกาสที่พิ้งกี้จะได้แสดงคู่กับอั้ม อธิชาติ แฟนเก่า
 บอสฝ่ายรายการช่อง 3 กล่าวว่าน่าจะเจอนะครับ โอกาสที่จะเล่นด้วยกันมีอยู่แล้ว สันติสุข-จินตรา เขายังมาเล่นละครด้วยกันได้ ไม่เห็นมีอะไรเลย คือถ้ามันเหมาะสมก็คือใช่ครับ”

 ถามว่า กับธัญญ่าหรือแอฟ สองนางเอกสาวที่เคยพัวพันอยู่ในข่าวพิ้งกี้ด้วย จะต้องเลี่ยงไม่ให้เจอหรือไม่

สมรักษ์ กล่าวว่า  “เราไม่ได้คิดไปถึงขนาดนั้น แล้วมันไม่มีอะไรต้องคิดด้วย อะไรมันก็เกิดหรือไม่เกิด มันอยู่ที่นิยาย มันอยู่ที่เรื่องก่อนว่าตรงนี้ใช่คนนั้นเล่นไหม คนนี้เล่นไหม เราไม่เคยรู้มาก่อนล่วงหน้าว่า เรื่องนี้ใครเล่นคู่กับใคร จนกว่าที่จะได้อ่านนิยาย แล้วก็มานั่งดูคิวที่ว่าง มาดูความเหมาะสม”

 นักข่าวเปลี่ยนถามเรื่องกรณีชามกับแชมป์ ที่ปิดฉากรักกันแบบไม่สวย
 สมรักษ์กล่าวว่า “ในมุมมองของผม ผมมองเป็นเรื่องปกติเรื่องคนจะชอบกันเลิกกันเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงาน แล้วเราก็ไม่ได้เอาใจใส่ในเรื่องนี้ต้องแต่แรกแล้ว กับชาม เขาก็ยังมาถ่าย มาทำรายการ ยังออกอากาศอยู่ ไม่มีเรื่องแย่ ไม่มีเรื่องอะไรทั้งสิ้น ไม่มีการเรียกมาเตือน ไม่มีห้องเย็นอะไรทั้งนั้น คิดว่าคนดูอ่านข่าวบันเทิง เขาก็ห้าสิบห้าสิบอยู่แล้ว”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์