บอย โต้เป็นเก้งกวางเกาะ มด ดัง


บอย-โชคชัย โต้เป็นเกย์เกาะมด-ณปภัช ดัง ยันแมน 100% ไม่จำเป็นต้องเกาะใคร เชื่อคนติดภาพเกย์จากละคร ยันไม่เป็นอุปสรรคจีบสาว หากผู้ใหญ่ให้เล่นบทเกย์อีกจะทำให้เต็มที่


ออกมายอมรับว่าปลื้มนักร้องสาวดูโอค่ายอาร์เอส มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ จนเป็นกระแสให้ขาเม้าท์ได้วิจารณ์พักใหญ่ ล่าสุดดาราหนุ่มวิก 3 บอย-โชคชัย บุญวรเมธี งานเข้าอีกรอบ เมื่อมีข่าวซุบซิบอักษรย่อทำนองว่าที่สาว มด ไม่สานสัมพันธ์ต่อเพราะจับได้ว่าหนุ่ม บอย เป็นเกย์มาเกาะสาว มด ดังนี่เอง โอ้โห!! แบบนี้หนุ่ม บอย จะว่าไง นักข่าวเลยตามไปถามให้รู้แล้วรู้รอดจากปากของหนุ่ม บอย ในงาน Lisa Revolution Party เนื่องในโอกาสที่ นิตยสาร Lisa Weekly  ครบรอบ 11 ปี ที่ดิจิตอลเกตเวย์ ซะหน่อย

กับมดตอนนี้ยังได้คุยกันมั้ย?
"ตอนนี้ไม่ค่อยได้ติดต่อกันแล้วครับ เพราะตั้งแต่โดนสัตว์เลี้ยงกัดปาก ก็มีคุยหลังจากนั้นนิดหน่อยครับ ก็โทรไปคุยว่าเป็นไงบ้าง เขาก็คุยนะครับแต่คุยมากไม่ได้เพราะว่าเพิ่งโดนสัตว์เลี้ยงกัดปากเขา เราก็โทรไปถามอาการเขาว่าเป็นยังไงบ้างครับ เขาก็บอกว่าดีขึ้นแล้ว เราก็สบายใจครับ" เขาโทรมาบอกหรือเราเห็นจากข่าว? "ผมเห็นจากข่าวครับ"

แสดงว่ายังมีเบอร์เขาอยู่?
 "ก็ปกติครับ เป็นเพื่อนร่วมงานกันต้องมีเบอร์บ้างเป็นธรรมดา มีทั้งเบอร์โทรและบีบีครับ แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยครับเพราะหลังจากนั้นไม่ได้คุยเลย" แสดงว่าที่มดบอกว่าลบพินบีบีไม่ใช่ความจริง? "ก็ลบจริงครับ ตอนนั้นน้องเขากำลังเฮิร์ตอยู่ เราก็เข้าใจว่าน้องกำลังเครียด กำลังเสียใจ ซึ่งผมก็เข้าใจ เป็นปกติครับ เราก็ไม่ได้คิดอะไรมากถึงขนาดเสียใจครับ"


มีข่าวว่าที่มดไม่สานสัมพันธ์ต่อเพราะว่าบอยเป็นเก้งกวางมาเกาะดัง?
"จริงๆแล้วอาจเป็นการเข้าใจผิดมากกว่าครับ ผมบอกตรงๆเลยว่าแมนร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน อาจจะเป็นเพราะจากละครเรื่องน้ำตาลไหม้ก็ได้ เรื่องนั้นผมเล่นบทเกย์ ต้องยอมรับว่าเรตติ้งดีมาก ไปไหนคนก็เรียกว่าแอร์ ผมไม่รู้ว่าคนอาจจะติดภาพจากตรงนั้นมารึเปล่าครับ

จริงๆแล้วผมไม่จำเป็นต้องเกาะใครดังหรอกครับ ผมก็เข้าวงการมาตั้งนานแล้ว มีผลงานเด่นชัดอยู่แล้ว ซึ่งผมคิดว่ามีความรู้สึกดีๆต่อเขา ผมติดตามผลงานน้องเขามาพอสมควร พอเขาทำอัลบั้มใหม่ผมรู้สึกว่าเขาโตมาอีกขั้นนึงแล้ว เราก็รู้สึกยินดีด้วยเลยให้กำลังใจครับ ซึ่งไม่ได้คิดอะไรเกินเลยครับ"




 เป็นเพราะเราออกตัวเร็วไปมั้ย?
"จริงๆแล้วผมก็ปกตินะ เราก็แค่บีบีหาเขาว่าแสดงความยินดีด้วยนะ อาจจะมีส่งของให้บ้างเหมือนแฟนคลับทั่วไป" ความรู้สึกที่มีให้มดตอนนี้? "ก็คงเป็นเพื่อนกันครับ ตอนนี้ไม่ได้จีบเลย" ถอดใจว่าคงเป็นได้แค่เพื่อน? "ไม่ได้ถอดใจครับ คือตอนนี้เรายังไม่ได้อะไรกันทั้งนั้นครับ แค่คุยๆกันก่อน"


น้อยใจกับข่าวที่เกิดขึ้นมั้ย?
"จริงๆ ก็คนเรานานาจิตตังครับ เราสามารถที่จะคิดได้หลายแง่มุม ซึ่งคนเราคิดต่างกันอยู่แล้ว ผมก็ไม่ซีเรียสครับว่าเขาจะคิดยังไง แค่เขาคิดถึงเราก็ดีใจแฮปปี้แล้ว แต่ไม่ซีเรียสว่าเขาจะหาว่าผมเป็นเกย์หรืออะไร ผมรู้ตัวอยู่แล้วว่าเป็นอะไรครับ" ที่บอกว่าภาพจากละครที่เราเล่นบทเกย์จะมีผลเวลาจีบหญิงของเรามั้ย? "จริงๆ แล้วไม่เป็นอุปสรรคครับ ผมว่าถ้าเขารักกันจริง เข้ากันได้ ไม่เห็นต้องซีเรียสเรื่องนี้เลยครับ ถ้าเราเป็นคนดี นิสัยโอเคใช้ได้ เรื่องแบบนี้มันสัมผัสกันได้ครับ"
 
ถ้ามีบทแนวเก้งกวางอีกจะรับมั้ย?
 "ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ที่ช่อง 3 ครับ เพราะว่างานทุกชิ้นผ่านช่อง 3 หมดครับ ทางผู้ใหญ่จะมอบหมายให้เรา ถ้าผู้ใหญ่มอบหมายเราก็ทำให้เต็มที่ครับ ไม่เกี่ยงครับ" มีข่าวว่าบอยพร้อมฟิตหุ่นถ่ายชุดว่ายน้ำถ้าผู้ใหญ่โอเค แบบนี้ไม่กลัวตอกย้ำภาพเหรอ? "ผมยังไม่ดีกว่าครับ เพราะผมยังเด็กอยู่ ยังไม่โตเต็มที่ หุ่นยังไม่ดีด้วย ต้องรออีกสักพักนึงครับ"

เหมือนมีบทสัมภาษณ์ของบอยว่าพร้อมถ่ายแล้ว?
"ยังครับ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง ก็มีหลายที่เหมือนกัน แต่ผมยังพิจารณาอยู่ แล้วรอผู้ใหญ่ทางช่องตัดสินใจด้วยครับผม" คอนเซ็ปต์แรงไปรึเปล่า? "ผมยังไม่ทราบเลยครับ ยังไม่เห็นเป็นสตอรี่บอร์ดเลย เขาแค่เกริ่นๆมาก่อน".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์