เต็งหนึ่งใช้วิธีโทร.หามิ้นท์บอกเลิก


"เต็งหนึ่ง"ใช้วิธีโทร.หา"มิ้นท์"บอกเลิก ติดต่อไม่ได้เลยฝากคนอื่นเอ่ยให้แทน



ออกมาบอกว่าห่างกับสาว "มิ้นท์"นวินดา เบอร์ต๊อตตี้ แต่สาวเจ้ากลับบอกไม่รู้เรื่อง วันนี้หนุ่ม "เต็งหนึ่ง"กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ เลยต้องออกโรงอธิบายให้ฟังอีกครั้งว่า

        "ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับที่น้องเขาบอกว่าไม่รู้เรื่อง ก็พยายามจะติดต่อน้องแล้วแต่พอดีมือถือน้องเสีย สาเหตุที่เลิกกันผมก็ไม่อยากพูดว่าอะไรยังไง เพราะวันแรกที่คุยกันคบกันก็ไม่ได้คิดจะบอกใคร พอวันหนึ่งที่ต้องห่างกันก็น่าจะเป็นเรื่องที่เราสองคนเคลียร์กันมากกว่า ถามว่าความรักจืดจางมั้ยก็ไม่เชิงว่าจืดจาง แต่ตอนนี้ผมมีเรื่องให้คิดเยอะมั้งครับ แต่ไม่ใช่เพราะว่าผมมีคนอื่นแน่นอน"

ที่เต็งหนึ่งบอกว่ามิ้นท์มีภาพหลุดกับคนอื่น เขาก็ชี้แจงมาแล้วว่าเป็นไอซ์ เดอะสตาร์ ซึ่งไม่ได้มีอะไร "ครับ ก็ดีครับ"

มิ้นท์บอกว่าพยายามติดต่อเต็งหนึ่งแล้วแต่เต็งหนึ่งไม่ยอมรับโทรศัพท์
        "ช่วงหลังๆ ผมเคยบอกน้องไปแล้วว่าผมทำงาน และเคยคุยกันแล้วว่าผมมีปัญหาค่อนข้างเยอะทั้งเรื่องที่บ้านและเรื่องงาน มันมีอะไรให้ต้องคิด น้องเขาก็ทราบเสมอและเป็นที่ปรึกษาที่ดี"

แล้วกับการที่ห่างกันครั้งนี้ทำไมไม่บอกน้องตรงๆ
          "ผมก็หาโอกาสอยู่แต่ช่วงนั้นงานเยอะจริงๆ แต่พอจะบอกน้องก็มามือถือเสียอีก ผมเลยฝากบอกกับพี่ที่แนะนำให้รู้จักกันตั้งแต่แรกว่ามันเกิดอะไรขึ้นยังไง"

เรื่องมือถือพังนี่ดูจะเป็นข้อแก้ตัวหรือเปล่า เพราะการเป็นดารายังไงก็ต้องมีมือถือติดต่องานอยู่แล้ว
         "ผมไม่ทราบเหมือนกัน ผมทราบแต่ว่าผมส่งข้อความไปแต่มันไปไม่ถึงเท่านั้นเอง เลยไม่รู้จะยังไง ถ้าผมทำอะไรให้น้องไม่พอใจก็ขอโทษมากๆ ผมยังเป็นพี่คนหนึ่งได้เสมอ ผมร่วมงานกับน้องได้แน่นอนเพราะยังไงเราก็อยู่ช่องเดียวกัน"

มีข่าวด้วยว่า "ไมค์"พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล จะอาสามาปลอบมาดามใจ
          
        "ก็ไม่รู้สึกยังไง เพราะผมก็ไม่ทราบว่ายังไงเหมือนกัน
ถามว่ามีหึงมั้ย ผมว่าถึงแม้เราจะไม่ได้เป็นอะไรกันแต่เราก็ยังเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม ส่วนการที่เขาจะเปิดรับใครเข้ามาในชีวิตนั้นก็แล้วแต่เขา แล้วช่วงหลังๆ น้องเองก็ดูโตขึ้นเยอะ ตอนนี้เราก็ลดระดับความสัมพันธ์ไปแล้วครับ"

"เต็งหนึ่ง"กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์