หนุ่ม กรรชัย สุดฉุน! โดน โอ๋ แฉส่ง BB รักนะ ให้


ทำเอาคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง หนุ่ม กรรชัย ออกอาการ ฉุนขาด! หลังโดน นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อย่าง โอ๋ รุ่งระวี 

ออกมาแฉว่า นายหนุ่มส่ง ข้อความ BB สุดหวานว่า 'รักนะ' มาให้ งานนี้เล่นเอาพ่อคาสโนว่าถึงกลับต้องออกมาโต้ว่าไม่เคยคิดจีบสาวโอ๋แต่อย่างใด แถมยังตอกกลับสาวโอ๋อีกว่ากรุณาอย่าสร้างกระแส!

''ผมยอมรับว่า ผมส่งให้จริง แต่ส่งให้กับทุกคนนะ หลายๆคนด้วยความบริสุทธิ์ใจ กับคำว่ารักนะทางบีบี นี่เป็นข้อความปกติที่ผมส่งเป็นประจำอยู่แล้ว ส่งให้ใครต่อใครมานานแล้ว แต่ไม่เคยเป็นข่าว แต่ทำไมมาเป็นประเด็น เพิ่งจะมาเป็นข่าวก็ตอนนี้ ข้อความบีบีนะปกติเป็นเรื่องส่วนตัวของใครของมันอยู่แล้ว ข้อความนี้คงไม่มีนักข่าวคนไหนจู่ๆ ไปขโมยหยิบโทรศัพท์น้องเขาขึ้นมาดูหรอก แล้วข้อความนี้จะกลายเป็นประเด็นให้นักข่าวรู้จนนำไปเป็นประเด็นได้อย่างไร และการขอพินบีบีนะ ผมก็ขอกับทุกคน
 
โดยเฉพาะแขกรับเชิญทุกคนที่ไปออกรายการล้วงลับตับแตก ทุกคนแม้แต่ตุ๊กกี้ ผมก็ขอหมดเป็นปกติอยู่แล้ว แล้วบางทีก็ได้ติดต่อส่งข้อความถึงกันทั่วไปอยู่แล้ว ก็ส่งรักนะให้หลายๆคน เรื่องนี้น้องเขาเอามาพูดมาตอบนักข่าวนั้น อย่าสร้างให้มันเป็นประเด็นใหญ่ เดี๋ยวนี้มีการนำเทคโนโลยีมาสร้างกระแสด้วยเพิ่งเห็นชัดก็คราวนี้แหละ ผมไม่ชอบวิธีการแบบนี้ อย่าพูดว่าจู่ๆนักข่าวเอามาถามเอง แต่ผมเชื่อว่า บีบีข้อความเป็นของส่วนตัว นักข่าวคงไม่รู้หรอกหากไม่ใช่เจ้าของหรือคนใกล้ตัวน้องเขาเอามาพูดปล่อยให้นักข่าวมาจับเป็นประเด็น ถ้ายังเป็นอย่างนี้อีก ผมฝากบอกไว้เลยว่าต่อไปน้องจะกลายเป็นคนไม่มีเพื่อนแน่นอน''
 
ข่าวมาอย่างนี้แล้วกลัวเมย์เข้าใจผิดมั้ย

 ''ไม่มีครับก็คุยกับเมย์อยู่ ไม่ได้มีปัญหากัน เขาก็ไม่ได้ถามไร เขาเข้าใจแต่ผมก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น มันดูไม่ดีสำหรับตัวผมเหมือนกัน ผมไม่ได้ห่วงคนจะตราหน้ามองว่าผมเจ้าชู้ เป็นคาสโนว่า เพราะยังไงคนก็มองผมแบบนั้นอยู่แล้วจะมีเรื่องหรือไม่มีแต่คนก็ติดมองผมอย่างนั้นไปแล้ว แต่กับเรื่องส่งข้อความบีบีฟอร์เวิร์ส แค่รักนะ แล้วหยิบมาเป็นเรื่องราวเป็นข่าวกับตัวเขาเองได้เพ้อเจ้อ ขนาดนี้ทั้งๆที่ผ่านมาผมส่งให้ใครมากมายไม่เคยเป็นข่าว ผมก็อยากบอกให้เขาอย่าทำแบบนี้อีกครับ'' หนุ่ม กรรชัย กล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์