กิ๊ฟปัดกิ๊กออย-วีเผยใจชอบหนุ่มอารมณ์ขัน


"กิ๊ฟ-อภิญญา วณิชยาพันธุ์" สาวหน้าหวานหุ่นทรมานใจชาย

       ที่การันตีความสวยจากเวที FHM เวทีนี้แจ้งเกิดดาวเด่นบนวงการบันเทิงมาหลายคนแล้ว สาวสวยรวยเสน่ห์คนนี้ จบจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา แล้วก็ตามฝันของตัวเองสู่แวดวงบันเทิง

โดยประเด็นที่ถูกจับจ้องมากที่สุดคงไม่พ้นเมื่อตกเป็นข่าวควง "ออย-ธนา สุทธิกมล" ร่อนทั่วห้าง แม้จะมีปาปาราซซี่จับภาพมาได้ ก็ยังปากแข็งบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ซึ่งอาจจะไม่มีอะไรจริงๆ ก็ได้ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทั้งคู่ไปประสบพบเจอกันได้อย่างไร

"ไม่รู้เรื่องเลย...หนูยังไม่เห็นภาพน่ะค่ะ จริงๆ แล้วยังไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันเลย เคยเจอกันแว้บๆ แค่ตามงาน ถามว่ารู้จักมั้ย  ก็รู้จัก เพราะพี่เขาเป็นดาราดังก็ต้องรู้จักค่ะ แต่กิ๊ฟไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว ส่วนกับพี่วี ตอนประกวดก็ได้คุยกันหลังเวที เขาก็คุยเฮฮาเกือบทุกคน"


แล้วคาสโนว่าตัวพ่อ "วีรภาพ" ชวนคุยอะไรเป็นพิเศษมั้ย "หนูนั่งนิ่งๆ ในห้องอยู่แล้วหน้านิ่งๆ เขาคงไม่มาคุยกับหนูหรอก เขาก็คุยเล่นกับทุกคนแหละ เขาแซวทุกคนค่ะ"




เมื่อถูกถามว่าอึดอัดมั้ยที่มีหนุ่มๆ มาจีบทีเดียวถึง 2 คน แถมดีกรีเป็นพระเอกแถวหน้าด้วย

"รู้สึกไม่ดี (ทําหน้าเศร้า) เพราะตัวเองไม่อยากเป็นข่าวหรอกค่ะ  ข่าวกับพี่วี มีเพื่อนมาบอก ตัวเองไม่รู้เรื่องข่าวนี้เลยนะ ขี้เกียจดู หรือติดตาม แต่ถ้าถามก็ไม่ซีเรียสอะไรนักหรอก เพราะถ้าใส่ใจกับสิ่งเหล่านี้มาก ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง จะทําให้เสียความรู้สึกเปล่าๆ"

ข่าวว่าทั้งคู่แย่งกันจีบเรา "กิ๊ฟ" ฮอตนะเนี่ย "หนูจะโชคดีหรือว่า  โชคร้ายดีอ่ะ ปัจจุบันไม่เลยนะ ไม่มีจริงๆ ไม่มีใครแย่งกันจีบ รู้จักพี่วีแค่ตอนประกวดเฉยๆ แล้วไม่ได้คุยอะไรกันมากมาย บีบีเคยมีแลกกันตอนประกวดแต่หลังประกวดเสร็จก็แค่คุยบีบีถาม ไถ่ว่าเป็นยังไงบ้างแค่นั้น เรื่องชวนเที่ยวไม่มีค่ะ หนูไม่ไปอยู่แล้วค่ะ"


ข่าวออกมาว่าเป็นมือที่ 3 ทําให้ "ออย" กับ "การ์ตูน" เลิกกันด้วย "อ๋อ..เหรอ (หัวเราะ) กิ๊ฟยิ่งงงนะเนี่ย ไม่ได้ติดตามข่าวแบบนี้อยู่แล้ว เลยไม่รู้ว่าข่าวที่ถามมาเกิดขึ้นตอนไหน เพราะเพื่อนแค่บอก หนูไม่ใช่มือที่ 3 ค่ะ

ซึ่งโชคดีเรื่องข่าวไม่มีผลกระทบอะไร สุดท้ายคิดว่าอยู่เป็นโสดดีกว่า น่าจะดีที่สุด"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์