กายควงฮารุโชว์หวาน ปฏิเสธเคยกิ๊ก ปูเป้


ได้เป็น "พระเอกหนัง" สมใจ แถม กาย–รัชชานนท์ ยังได้ ฮารุ มาเป็น "แฟน" ถือเป็นโชค 2 ชั้น

ที่ได้รับจากหนังเรื่อง "ซอรี่ ซารังเฮโย เการักที่เกาหลี" วันก่อนควงกันมาโชว์หวาน บ้างก็ว่าควงมาเย้ย เอ้ย! โต้ข่าว กาย เคยกิ๊กกับ "สาวประเภทสอง" ปูเป้ เอไทม์ ซึ่ง   กาย   เผยว่า 

  "เล่นหนังแล้วได้ แฟนด้วยก็ดีครับ ผมโชคดีที่ได้เจอฮารุ เราก็คุยกันถูกคอดี กายเป็นคนไม่เจ้าชู้ ที่ผ่านมาอาจจะเป็นข่าวบ่อย แต่จริงๆกายคุยกับใครก็คุยคนนั้นคนเดียว สิ่งที่เป็นข่าวอาจจะดึงความเชื่อมั่นออกไป สิ่งที่กายต้องทำคือต้องโชว์ว่ากายไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้อย่างที่ทุกคนมอง"

แล้วข่าวปูเป้ล่ะ?
"ไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่าพี่น้องเลยครับ ขอยืนยันตรงนี้ กายกับพี่ปูเป้ไม่เคยบีบีกันหรือกุ๊กกิ๊กอะไร ระหว่างผมกับพี่ปูเป้ไม่เคยมีความสัมพันธ์อะไรอยู่แล้ว เคยไปร่วม งานเจอก็สวัสดี นอกนั้นไม่เคยไปกินข้าวอะไร"
 
ฮารุเชื่อ แค่ไหน?
ฮารุ เผยว่า
"ความรักตอนนี้ก็โอเค ช่วงที่พี่กาย มีปัญหากับอีกคน เป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับฮารุ หน้าที่ของ เราคือให้กำลังใจ เรื่องให้เพื่อนไปสืบความเจ้าชู้อะไรไม่มีเลย เราคุยกันไปเรื่อยๆ สักวันตัวตนก็ต้องออกมา ข่าวพี่ปูเป้ก็เชื่อว่าไม่มีอะไร ฮารุจะคุยกับใครสักคน ความเชื่อใจต้องมาอันดับ 1 หนูเชื่อใจพี่กายค่ะ"

ข่าวว่าเจอ กัน 3 คน กาย, ฮารุ, ปูเป้ แล้วฮารุเชิดใส่?
"หนูยังไม่เคย เจอพี่ปูเป้พร้อมกับพี่กายเลย แล้วอีกอย่างนึงที่บอกว่ามีการให้สัมภาษณ์แล้วบอกว่ามีอะไรแรงๆกันคือตัวฮารุเองยังไม่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องอะไรเกี่ยวกับพี่ปูเป้เลย แล้วกับพี่ปูเป้ฮารุก็เพิ่งเจอ ก็สวัสดีพี่เค้า เค้าก็เป็นรุ่นพี่ที่เราเคารพ ไม่มีการเหวี่ยงใส่ ฮารุมั่นใจให้ไปถามพี่ปูเป้ได้เลย".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์