แตงโมยังไร้คำตอบอัพเดต เรื่องแต๊งค์

เมื่อ 10 ก.ค. ในงานเจ็ดสีคอนเสิร์ต แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นางเอกสาวช่อง 7 

โดนนักข่าวยิงคำถามเรื่อง แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ แฟนหนุ่มที่มีปัญหากัน ว่าล่าสุดเป็นอย่างไร ว่า “ไม่ตอบเแล้วค่ะ ไม่พูดเรื่องนี้แล้ว” ถามว่า ตกลงให้อภัยแต๊งค์หรือยัง นางเอกสาวกล่าวว่า “โมให้ข่าวไปหมดแล้วทั้ง 3 วันนั้น โมว่ามันน่าจะมีเนื้อหาข่าวที่เพียงพอสำหรับคนที่อยากรู้แล้ว ฉะนั้นโมไม่มีอะไรจะพูดอีกต่อไปแล้ว เรื่องเก่าก็คือเรื่องเก่า ตอนนี้ผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้วก็อยากให้ทุกคนไปทำการบ้านหาข่าวใหม่ๆ มาถามกันบ้าง”


นักข่าวซัดต่อว่า แต๊งค์ได้มาง้อขอคืนดีหรือยัง  

แตงโมกล่าวว่า “ไม่พูดแล้วค่ะ คำถามนี้เจอไปแล้วและตอบไปแล้ว โมเป็นคนพูดเยอะแล้ว คนที่อยากรู้น่าจะอิ่มได้แล้ว ฉะนั้นไปหาคำตอบจากคนอื่นที่เขาไม่ค่อยพูดบ้างดีกว่า ถ้ามันมีอะไรคืบหน้าหรือเปลี่ยนอะไรเดี๋ยวโมจะมาอัพเดตให้ฟังอีกที แต่ตอนนี้ถ้ามันยังอยู่ในส่วนที่โมเคยตอบแสดงว่าทุกอย่างก็ยังเป็นอย่างเดิม”


ถามว่า ยังเป็นแฟนกันอยู่หรือเปล่า นางเอกสาว กล่าวว่า “โมไม่เลิกกันนี่ค่ะ โมใช้คำว่าเบรกตั้งแต่แรกแล้ว”


นักข่าวถามต่อว่า มีคำตอบในใจว่าจะดีหรือไม่ดีกับแต๊งค์ แตงโมกล่าวว่า  “อันนั้นเป็นคำตอบที่โมตอบของโมคนเดียว ไม่จำเป็นต้องบอกใคร”


นักข่าวซักอีกว่า ถ้า 3-4 เดือนยังไม่มีข่าวว่าคืนดีกันล่ะ โมกล่าวว่า “ก็แสดงว่ามันเป็นไปตามเงื่อนไขที่โมเคยตอบไปแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นโมตอบไปหมดแล้ว ถ้าเห็นอะไรก็คิดไปตามนั้นเลยค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์