น้ำชาช่วยเลือกเฟอร์ฯก้องทำเรือนหอรอรัก


พอกระแสโปรโมตอัลบั้มของนักร้องวลีเด็ด ตับ ไต ไส้ พุง จางไป ดูเหมือนเรื่องหัวใจของหนู "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" กับนักร้องหนุ่ม "ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล" ก็ดูเบาบาง
 
ไม่หวือหวาเหมือนเคย สอบถามไปยัง นักร้องสาว เจ้าตัวเผยความรักยังทรงตัว พร้อมเปรยช่วยแฟนหนุ่มเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งเรือนหอในอนาคตให้ฝ่ายชาย

"ความสัมพันธ์ก็ปกติดีค่ะ การที่คบกันต้องทะเลาะกันอยู่แล้วจะมาเหมือนวันแรกก็ไม่ใช่ต้องมีปรับความเข้าใจกันบ้างตามปกติค่ะ คบกันมาปีกว่าๆ ได้แล้วค่ะ ทุกอย่างยังดีอยู่ เราไปชิลๆ เรื่อยๆ ไม่ได้หวาน ศึกษาไปเรื่อยๆ ดีกว่า ยังอายุน้อยอยู่ด้วย"

ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นออกงานคู่กันเลย 
"ไม่ได้ออกงานคู่กันอยู่แล้ว เขาแค่ไปงานเปิดอัลบั้มของน้ำชางานเดียว ปกติแยกกันทำงานไม่คิดว่า ต้องเป็นคู่ที่โปรโมต อนาคตยังไงไม่รู้ถ้าเราออกงานบ่อยๆ ก็ไม่ดีเท่าไร เจอกันบ่อยมั้ยเหรอค่ะ ก็เกือบทุกวันค่ะ" เขาติดแฟนมั้ย "ติดนะ คือต่างคนก็ต่างติด ถ้าว่างๆ ไม่มีงานก็จะอยู่ด้วยกันตลอด บ้านก็อยู่ใกล้กันอยู่แล้ว ก็ไปเที่ยวบ้านเขาบ่อยค่ะ เขากำลังแต่งบ้านไปช่วยดู ไม่เอางูนะ (หัวเราะ) เขาจะชอบอะไรอย่างนี้ไง เราก็ขอร้องอย่า กลัวงูค่ะ"

เขาเก็บชุดงูไปเลยมั้ย
"ให้เก็บห่างไปนิดนึงไม่ค่อยอินกับพวกนี้เท่าไร" ก้องบอกถ้าแต่งงาน หลังนี้คงเป็นเรือนหอ  "ก็คงเป็นหลังสุดท้ายของเขา คงต้องใช่ คงเป็นเรือนหอของเขาในอนาตต แต่อนาคตเป็นยังไง ชาไม่ทราบ แต่สำหรับชา ยังหรอกค่ะ ยังเด็กอยู่ด้วย แต่ก็มีขอคำปรึกษาบ้างการเลือกเฟอร์นิเจอร์"
 
เคยพูดคุยถึงเรื่องอนาคตมั้ย 
"ยังค่ะ ยังไม่คิด ชาเพิ่ง 21 เอง ยังตับไตไส้พุงอยู่ (หัวเราะ)"  แต่เขาดูจริงจังนะ  "เวลาเราคบใครก็จริงจัง เราคบใครก็จริงจัง แต่อนาคตเป็นยังไงเราก็ตอบไม่ได้ ชายังไม่อยากคิดถึงขนาดนั้น คบกันอยู่ในความพอดี แต่ไม่ได้น่าเบื่อเกินไป ตั้งใจว่าไม่อยากจะออกสื่อบ่อยมากด้วย มีบ้างที่ออกแต่นานๆ ที"
 
เป็นเพราะผู้ใหญ่ด้วยหรือเปล่า ไม่อยากให้ออกสื่อบ่อยกลัวเป็นข่าว
"ก็ไม่ถึงขนาดนั้นนะค่ะ พี่ก้องกับน้ำชาก็คบกันเปิดเผย ทุกคนก็รู้ แต่พูดถึงโดนห้ามไม่ใช่ แต่อาจต่างคนต่างอยากทำงานของตัวเองมากกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์