ลูกหมีถ่ายแฟชั่นสวยที่สุดในชีวิตประกอบพ็อกเก็ตบุ๊ก


เมื่อ 8 ก.ค. นางแบบสาว ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊กของตนเอง "แลก(กับ)รัก" ที่ตึกเคทีซี ทัช สุขุมวิท 33 ว่า

" เราไม่ได้มีเจตนาที่จะเอาเรื่องของตัวเองมาแฉหรือเอาเรื่องของตัวเองมาพูด ไม่มีใครอยากทำหรอกค่ะ ลูกหมีก็พยายามเล่าสิ่งที่เกิดขึ้น ลูกหมีคิดว่าทุกคนคงเจอกันบ้างในเรื่องของความผิดหวังต่างๆ หรือเรื่องความรักที่โดน แต่เราก็รู้สึกว่าทำไมเราโดนตลอดเวลา โดนแล้วโดนอีก เรารู้สึกว่าชีวิตที่ผ่านมาของเราโดนค่อนข้างเยอะจนเคยถามเพื่อนๆ ทุกคนว่าทำไมหมีเจอทีแล้วรู้สึกว่ามันเยอะจัง ทุกคนก็จะบอกว่าที่เราเจอมันหนักจริงๆ"

 เมื่อถามถึงแฟชั่นในพ็อกเก็ตบุ๊กค่อนข้างหวือหวา
ลูกหมีกล่าวว่า "ในการถ่ายแบบครั้งนี้ กล้าพูดว่าเป็นความตั้งใจจริงๆเพราะว่าอยากให้เป็นแฟชั่นที่สวยที่สุดในชีวิต และลูกหมีคิดว่าออกมาก็ค่อนข้างสวย ทุกคนก็รอชมภาพก่อน ขออธิบายว่าแฟชั่นเซ็ตนี้ทำไมถึงเป็นลักษณะการถอดเสื้อผ้าเยอะหรือโชว์รูปร่างเยอะ ลูกหมีทำงานมา 12 ปี ถ้าสังเกตดูลูกหมีโดนถ่ายแบบที่เป็นแฟชั่นจ๋าแต่งหน้าเยอะๆ ค่อนข้างเป็นลักษณะแฟชั่นเซ็ต ไม่เคยเห็นลูกหมีแต่งหน้าน้อยๆ แบบนี้เลย หมีก็คุยกับพี่เจี๊ยบ (เอกกมล อรรถกมล) บรรณาธิการว่าเราจะถ่ายแบบไหนดี ก็คิดตรงกันว่าถ่ายแบบใสๆ เคลียร์ๆ ดีกว่า ลูกหมีแฮปปี้นะคะ อาชีพลูกหมีเป็นนางแบบมา 12 ปีก็คงเป็นอย่างอื่นไม่ได้ ก็คงทำได้ถ่ายแบบ และถ่ายแบบเซ็ตนี้รู้สึกว่าคนดูก็คงจะเห็นว่าลูกหมีเป็นนางแบบแล้วเห็นภาพสวยๆ ดูแล้วสบายตาค่ะ"



 สำหรับเนื้อหาในเล่มที่เอ่ยถึงเหตุการณ์ที่โดนปืนจ่อหัว
 ลูกหมีกล่าวว่า
"เหตุการณ์ปืนจ่อหัวก็มีค่ะ แต่ขอยืนยันนะคะว่า ไม่ใช่พี่หลุยส์ เรื่องปืนจ่อหัวมันเป็นเรื่องของคนรักเก่าคนรักที่เคยคบกันค่อนข้างจริงจัง แต่เนื่องจากว่าเขาเป็นคนที่ชอบดื่มสุรา แล้วพอดื่มแล้วก็ขาดสติสัมปชัญญะ แต่เขาไม่ได้ลงไม้ลงมือ แต่เวลาทะเลาะกันมากกว่า ที่ต่างคนต่างไม่ยอมก็จะเถียงกัน ขัดขืนกันก็เลยเกิดการบาดเจ็บขึ้น แต่ในเรื่องปืนจ่อหัวเพราะเขาเป็นคนชอบเล่นปืน พออารมณ์รุนแรงคนที่ชอบดื่มสุราเยอะๆก็จะขาดสติเขาก็เลยเอาปืนจ่อหัวลูกหมีถึง2ครั้งเลยค่ะ คนจะคิดว่าเป็นพี่หลุยส์ แต่จริงๆ ไม่ใช่ค่ะ พี่หลุยส์ไม่เคยเอาปืนจ่อหัวลูกหมีค่ะ ยืนยันค่ะ"

 ถามว่า นอกจากเหตุการณ์นี้แล้ว ได้ยินว่ามีหนักกว่านี้อีก
 ลูกหมี กล่าวว่า "มีหนักกว่านี้อีกค่ะ ลูกหมีอยากจะบอกว่าบางครั้งเรื่องหนัก เรื่องเบา ทำมาก ทำน้อย บางทีมันอาจจะเล็กน้อยสำหรับคนอื่นแต่สำหรับลูกหมีมันเป็นเรื่องของจิตใจค่ะ เพราะว่าเราโดนมาเยอะ โดนบ่อยๆถูกกระทำซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนรู้สึกว่าเหนื่อย เสียใจ ช้ำใจจริงๆค่ะ"

 ถามถึงเรื่องที่ระบุว่า เคยเป็นเมียน้อย
ลูกหมีกล่าวว่า "ในพ็อกเก็ตบุ๊คก็บอกหมดเลยเหมือนเราคบผู้ชายคนหนึ่ง ไม่ใช่พี่หลุยส์ คบอยู่ประมาณปีครึ่งแต่ระยะทางที่เราเลิกกันจนถึงตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่เพราะเราคิดว่าคนเราเลิกกันไปแล้วก็เป็นเพื่อนกันได้ เราก็พยายามคิดแบบนั้น ทำดีแบบนั้นแต่ไปๆ มาๆ เราเพิ่งทราบว่าตั้งแต่ที่เราคบจนถึงวันที่เรารู้จริงๆ เมื่อไม่เกิน 2 เดือนนี้เขามีภรรยาอยู่แล้ว ซึ่งตรงนี้เรารู้อยู่แล้วแต่เพิ่งรู้ว่าเขายังไม่ได้เลิก ตั้งแต่เรารู้จักเขาจะบอกกับเราตลอดว่าเลิกแล้ว หย่าแล้ว"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์