แหวนทุ่มควักเงินแสนซื้อของขวัญ HBD แดน

'แหวน' ทุ่มควักเงินแสนซื้อของขวัญ HBD 'แดน' เมินคนมองเลี่ยน รับเป็นแม่สื่อ 'บีม-ศรัณยู' จีบ 'ชาช่า'

คราวที่แล้วถูกหวานใจ แดน เหตระกูล เซอร์ไพรส์วันเกิดหวานจนน้ำตาลหก สำหรับ หนูแหวน - ปวริศา แต่งานนี้ถึงคิววันเกิดหนุ่มแดน สาวแหวนก็ไม่น้อยหน้า ควักเงินแสนซื้อของขวัญ เตรียมเซอร์ไพรส์เหมือนกัน หวานแบบนี้ ถึงใครจะมองว่าเลี่ยนสาวแหวนก็ไม่แคร์



ใกล้วันเกิดแดนแล้ว มีเซอร์ไพรส์อะไรไหม

"ก็นิดหน่อยค่ะ ก็มีเตรียมไว้บ้างค่ะ ก็ค่อนข้างจะเป็นเครื่องประดับอ่ะนะ ก็หวังว่าเขาจะชอบ"

หลักแสนเลยไหม


"ก็หลักแสนค่ะ ประมาณนั้น แต่เขาเองก็ทำเพื่อเราให้โน่นให้นี่เราเยอะ เราก็อยากจะตอบแทนอะไรเขาบ้าง แต่ไม่ใช่แหวนแน่นอนนะคะ ไม่ได้ขอเขาแต่งงาน"


เห็นว่าแดนจะบวชช่วยเตรียมงานยังไงบ้าง


"ก็ช่วยเขาเรื่องบทสวดที่จะทำพิธีค่ะ"



มีคนบอกว่าหวานกันจนเลี่ยน

"จริงๆ ก็มีคนแซว แต่จริงๆ แล้ว ทะเลาะกันแทบทุกวันนะคะ เพราะเขาจะแบบคุณชาย เราก็คุณหนู ไม่ได้หวานจนเลี่ยนเหมือนที่ทุกคนคิด ก็ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองมากกว่าค่ะ แต่อาจจะเป็นที่จับตาของคนบ้างค่ะ แต่ไม่ได้หวานจนเลี่ยนแน่นอน"


มีข่าวว่าเราเป็นแม่สื่อให้กับ บีม - ศรัณยู และ ชาช่า
 
"อ๋อ จริงๆ ไม่ใช่ญาตินะคะ เป็นลูกของเพื่อนคุณพ่อค่ะ เราก็ไปเล่น Jetski ด้วยกัน กับพี่บีม พี่แดน และทุกคนก็อยู่แก๊งเดียวกัน แล้วก็เขาก็คงคุยกัน แต่ว่าพี่บีมเองเขาก็โตแล้ว เขาก็อยากคบใครจริงจังบ้าง แต่เขาก็ดูๆ กันอยู่ช่วงนี้ พี่บีมเขาก็อยากคบใครจริงจัง เขาก็ปลื้มเขาก็ดูค่ะ"

พี่บีมมีมาปรึกษาอะไรไหม


"ก็มีบ้างนะแต่ว่าไม่เยอะ แนะนำให้รู้จักกันแต่ว่าเขาจะคุยกันอะไรยังไง ก็ให้เป็นเรื่องของเขาดีกว่า ถ้าเราไปวุ่นวายกับเขามากเดี๋ยวเสียเพื่อน ถ้าเกิดมันไม่เวิร์กขึ้นมา ก็อยากให้มันเป็นการ ตัดสินใจของเขาเอง ถ้าวันนึง มีปัญหาอะไรก็ช่วยกันได้ คุยได้ปรึกษาได้ค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์